Sau khi lấy chồng, Nhã Phương từ nữ chính giản dị trở thành “cô nàng quyến rũ” sành hàng hiệu

Từ sau khi lấy Trường Giang, Nhã Phương thay đổi phong cách thời trang hoàn toàn: từ thanh lịch nữ tính sang gợi cảm, khiêu gợi.

 

Được khán giả biết đến rộng rãi qua bộ phim “Tuổi thanh xuân”, Nhã Phương gây ấn tượng với khán giả với tạo hình nữ tính, dịu dàng, có phần mít ướt trên màn hình. Khi bước ra ngoài đời, Nhã Phương cũng chẳng khác trên màn ảnh là bao. 

Cô khá kín tiếng trong chuyện đời tư cũng như  không hề phô trương sự giàu có của mình sau khi trở nên nổi tiếng.  Phải đến cuối tháng 05/2017, Nhã Phương mới thoải mái công khai sở hữu xế hộp trị giá hơn 1,6 tỷ đồng do Trường Giang tặng. 

Đến thời điểm giá cát xê tăng và khá đắt show đi phim, sự kiện của nhãn hàng và làm kols quảng cáo, diễn viên sinh năm 1990 vẫn lọt vào danh sách mỹ nhân ít mua sắm hàng hiệu nhất của showbiz Việt. 

Cách đây 1 năm, khi tham dự "LHP quốc tế Cannes 2018", Nhã Phương chọn mặc áo sơ mi, quần âu trẻ trung và chỉ sử dụng ví cầm tay giá 14 triệu đồng. 

Trong một bức hình chụp đời thường, Nhã Phương khoe khéo đồng hồ, khuyên tai kim cương đắt đỏ. 

 

Ngoài việc tự tin trưng diện những món đồ sang chảnh, Nhã Phương cũng thay đổi phong cách thời trang, trở nên gợi cảm hơn rất nhiều lần.

Lần đầu xuất hiện trước công chúng sau sinh, nữ diễn viên đã chọn ngay một bộ vest trắng thanh lịch nhưng bên trong lại kết hợp với một chiếc áo bra zen. 
Đặc biệt là thần thái đầy tự tin và chững chạc, Nhã Phương đã không còn ngần ngại e lệ như thời con gái sau khi sinh con đầu lòng. 

Khi sánh đôi cùng chồng, Nhã Phương chọn một phong cách sexy nhẹ nhàng với chiếc đầm trễ ngang vai.

Gần đây nhất, hình ảnh cô mặc chiếc váy cúp ngực, vô tình để lộ gần nửa bầu ngực khi đang mải nói chuyện với chồng gây xôn xao dư luận.

Hay ở một sự kiện khác, người đẹp diện một chiếc đầm hồng pastel hở lưng đầy quyến rũ, thanh lịch.

Điểm đáng chú ý là cô sử dụng phụ kiện đến hơn 1,5 tỷ đồng gồm cài áo 812 triệu đồng, nhẫn 267 triệu đồng và bông tai 423 triệu đồng. 

 

Khoe góc nghiêng thần thánh, Phạm Hương đươc nhận xét giống diễn viên “Vợ ba”