Diện áo vest hững hờ khoe vòng một “sương sương”, Khổng Tú Quỳnh gây bão CĐM vì phong cách "độc thân xinh đẹp"

Không còn là “cô bé dâu tây” kín đáo ngày nào, giờ đây Khổng Tú Quỳnh đã chính thức gia nhập vào đường đua mỹ nhân gợi cảm Vbiz khi càng ngày cô nàng càng chăm chỉ ăn diện gợi cảm, khoe hình thể triệt để.

Khổng Tú Quỳnh không còn cái tên xa lạ với những người yêu âm nhạc, dù không tham gia hoạt động nghệ thuật liên tục nhưng cô nàng vẫn luôn nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ bởi sự tài năng, nhan sắc xinh đẹp và nhất là mối tình lâu năm với chàng “bắp” Ngô Kiến Huy.

Thế nhưng, thời gian gần đây cả 2 liên tục gặp phải tin tức chia tay. Kể từ đó, Khổng  Tú Quỳnh  dường như lột xác thành người khác, nếu trước kia cô được mệnh danh là một trong những mỹ nhân trung thành với phong cách kín đáo thì giờ đây giọng ca “Yêu không đường lui” khi thường xuyên xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ dù là khi tham gia sự kiện giải trí hay phong cách đời thường. Mới đây, lại một lần nữa Khổng Tú Quỳnh khiến CĐM dậy sóng khi đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh diện áo vest không nội y, hờ hững khoe trọn đôi gò bồng đảo căng tràn. Trong suốt quãng thời gian hoạt động, có lẽ đây là lần đầu tiên người hâm mộ được thấy hình ảnh táo bạo này của Khổng Tú Quỳnh

Khổng Tú Quỳnh táo bạo khi diện vest không nội y, hờ hững để lộ đôi gò bồng đảo gợi cảm khiến ai nấy đều khó rời mắt. Dù chỉ mới đăng tải, nhưng hình ảnh này đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen từ CĐM: "Wow, sexy quyến rũ quá chị ơi", "Đẹp quá chị"....

Trong những chuyến đi du lịch, cô nàng cũng không quên diện bikini khoe trọn thân hình bốc lửa cùng số đo 3 vòng siêu chuẩn "đốt mắt" người nhìn.

Phong cách ngoài đời thường của cô nàng cũng nhận được không ít lời khen, cô nàng rất chịu khó diện những bộ cánh sexy, quyến rũ nhưng vẫn rất tinh tế khi kết hợp với giày thể thao để tạo nên sự năng động và thoải mái khi hoạt động.

Còn nhớ, bức ảnh từng gây bão CĐM một thời khi lần đầu tiên Khổng Tú Quỳnh xuất hiện đầy mới lạ sau khi chia tay bạn trai.

Không thể phủ nhận rằng, càng ngày nhan sắc Khổng Tú Quỳnh càng mặn mà, sắc sảo khiến không ít người ghen tị.