Mới bị nghi bọc răng sứ, Phương Mỹ Chi đã lên tiếng về sự thật còn tiết lộ mới gây "xôn xao" CĐM

Dù không làm răng sứ thật vì chưa đến tuổi nhưng "cô bé dân ca" Phương Mỹ Chi vẫn có một chút chỉnh sửa thật vào hàm răng của mình. 

 

Nổi lên từ "Giọng hát Việt nhí" mùa đầu tiên với dòng nhạc dân ca truyền thống, Phương Mỹ Chi đã trở thành quán quân và tạo nên một hiện tượng lúc bấy giờ. Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng lại có một giọng hát đầy nội lực, Phương Mỹ Chi dễ dàng chạm vào tim khán giả khi cất tiếng hát trong trẻo, cao vút của mình. Hình ảnh cô bé nhỏ nhắn trong chiếc áo bà bà hoặc áo dài đã in sâu vào tâm trí khán giả từ những ngày đầu theo dõi Phương Mỹ Chi. Nhưng cũng chính điều này đã khiến cho cô nàng nhận không ít gạch đá khi quyết định thay đổi phong cách.

Có khoảng thời gian, Phương Mỹ Chi đã bị cư dân mạng ném đá không thương tiếc bởi phong cách đời thường có phần sexy, quyến rũ, già dặn so với tuổi. Dần dần, cô nàng cũng ý thức được hình ảnh của mình và có sự thay đổi về phong cách ăn mặc, dù cho cô nàng đã trở về đúng với tuổi thật của mình, nhưng không thể phủ nhận rằng, Phương Mỹ Chi có sở thích ăn mặc khá sành điệu, trẻ trung, thậm chí chẳng ngần ngại mua hàng hiệu. 

 

Dù cho cách ăn mặc có thay đổi thế nào thì có một điều trên người Phương Mỹ Chi luôn gây ấn tượng chính là nụ cười. Những bức hình gần đây của cô bé thu hút người nhìn bởi nụ cười rất duyên cùng hàm răng đều tăm tắp, sáng bóng chẳng khác gì đắp sứ. Có vẻ đây là lý do khiến Mỹ Chi bị nghi đã can thiệp phương pháp thẩm mỹ trồng răng sứ khi chưa đủ tuổi quy định.

Đứng trước nhiều nghi vấn làm răng, cô bé dân ca đã đăng tải một clip ngắn với dòng trạng thái: “Khoe hàm răng bị nghi làm sứ và những “cái lỗ” trên mặt. Ý em là núm đồng tiền, đồng điếu mờ mờ ảo ảo”.

Trên thực tế, Phương Mỹ Chi không dùng tới phương pháp làm đẹp đang rất hot này. Tuy nhiên để làm đẹp “góc con người”, Mỹ Chi đã tiến hành niềng chỉnh răng, cô gái trẻ từng chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng "Ôi hàm tôi đã cắm thêm hai con ốc vít, bây giờ đau như chết đi sống lại... miệng thì méo".

Có không ít người đẹp đã trở nên xinh đẹp nhờ chỉnh lại hàm răng của mình, trong số đó có thể kể đến Hoa hậu H-Hen Niê, Ngọc Trinh, Thủy Tiên,...Hàm răng trắng, đều tăm tắp sẽ là điểm nhấn thu hút đối phương mỗi khi giao tiếp. Vì vậy nên không có gì là lạ khi Phương Mỹ Chi quyết định bọc răng sứ. 

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Hương Giang và những lần khoe dáng nóng bỏng trong thiết kế xuyên thấu “đốt mắt” fans