Hoàng Thùy “tái hiện” bộ trang phục bàn thờ theo phong cách mới khiến khán giả thích thú

Không ai ngờ được Hoàng Thùy lại cho khán giả chiêm ngưỡng trước bộ trang phục bàn thờ người đẹp sẽ mặc như thế nào.

Từ sau khi trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tham dự Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đã ráo riết chuẩn bị mọi thứ hoàn hảo nhất để đến với đấu trường nhan sắc uy tín nhất nhì thế giới – nơi H-Hen Niê đã tạo nên thành tích ấn tượng khi lọt vào Top 5 trước đó đúng 1 năm.

Một trong những vấn đề thu hút sự quan tâm của dư luận chính là cuộc thi thiết kế trang phục dân tộc cho cô. Cuộc thi đã đem tới những bộ trang phục ấn tượng lấy cảm hứng từ những truyền thống, đặc trưng văn hóa của Việt Nam từ xưa tới nay. Trong số đó, gây tranh cãi hơn cả chính là bộ trang phục "Bàn thờ" của Phạm Quang Minh. 

Bộ trang phục lấy ý tưởng từ văn hóa thờ cúng tổ tiên của người Việt Nam thế nhưng nó lại được một số nhà nhận định đánh giá là ý tưởng "tối tạo" bởi làm mất đi sự linh thiêng của truyền thống này khi mang bát hương mặc lên người. 

Nhận thấy thiết kế được nhiều người quan tâm nên Hoàng Thuỳ cũng đã tái hiện một chút về bộ trang phục khiến ai nhìn vào cũng cười vì sự hài hước mà bức ảnh mang lại. 

Bên cạnh những thiết kế được đánh giá cao về ý tưởng, kiểu dáng như Cà phê phin, Xích lô, Sơn Tinh Thủy Tinh, Bàn Thờ thì vẫn có không ít mẫu bị tố đạo nhái ý tưởng. Các bản thiết kế khiến khán giả cảm thấy quen thuộc bởi có đôi nét giống với các trang phục truyền thống những người đẹp khác đã mặc.

"Sắc cò" lại na ná như bộ quốc phục mà Thuỳ Dung từng mang đến đấu trường nhan sắc Miss International 2017.

Cùng lấy cảm hứng từ vùng đất hùng vĩ nhất nước, nên bộ trang phục dân tộc "Tây Bắc" và  "Sơn nữ H'Mông" có nhiều sự tương đồng. 

Thiết kế mang tên "Sắc Việt" được cho là lấy cảm hứng từ bộ quốc phục ấn tượng của Hoa hậu Indonesia trong cuộc thi Miss Grand International 2017.

Ngay sau khi thiết kế "Hầu Đồng" lên sóng, người hâm mộ đã đồng loạt gọi tên Tiểu Vy vì hai thiết kế có nhiều điểm giống nhau.

Bộ trang phục mang tên "Đêm rằm" được lấy cảm hứng từ đêm trung thu, với những đồ vật đặc trưng như ánh trăng, lồng đèn, hoa sen, đầu lân, ngôi sao lấp lánh ánh đèn, được cho là có nhiều sự trùng hợp với bộ trang phục "Hoa đăng Sắc Việt" của H'Hen Niê năm ngoái.

"Sắc hồn Việt" khá giống với quốc phục mà Khả Trang diện trên sân khấu của Miss Supranational 2015.

"Nàng hương Việt Nam" được cho là khá giống với "Nàng mây" của Á hậu Lệ Hằng. 

Tuy các phương tiện đưa vào thiết kế "Xe ôm và xe máy" khác nhau nhưng cấu trúc, bố cục, màu sắc... bị cho là học hỏi từ Tuk Tuk của đại diện Thái Lan. Bộ trang phục này giành giải trang phục đẹp nhất ở kỳ Miss Universe 2015.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Tăng 14kg, Tuấn Hưng vội ăn kiêng khắc nghiệt để lấy lại phong độ