Vừa cắt tóc ngắn đã bị đá xéo bắt chước Ly Kute, Kỳ Hân điên tiết đáp trả cực sâu cay

Đang hào hứng khoe mái tóc ngắn mới cắt, Kỳ Hân bất ngờ bị dân mạng dội gáo nước lạnh khiến cô bực mình. 

Mới đây, Kỳ Hân bất ngờ có màn "lột xác" khi cắt phăng mái tóc dài thướt tha của mình, thay vào đó là mái tóc ngắn chạm vai mái bằng trẻ trung, mới mẻ. Ngay khi có mái tóc mới, Kỳ Hân đã hào hứng lên mạng xã hội để khoe với mọi người. Rất nhiều người đã vào bình luận rôm rả về mái tóc mới của cô. Dù nhiều người nhận xét Kỳ Hân để tóc cũ sẽ hợp hơn nhưng cựu người mẫu cho biết thỉnh thoảng cô cũng muốn thay đổi một chút.

Kỳ Hân cắt tóc ngắn.

Kỳ Hân khoe tóc mới trên mạng xã hội. 

Tuy nhiên, khi đang vui vẻ livestream nói chuyện với mọi người, Kỳ Hân lại bất ngờ nhận được những comment hết sức kém duyên. Một số anti-fan cho rằng việc Kỳ Hân cắt tóc ngắn là bắt chước Ly Kute, không chỉ vậy, mái tóc mới của Kỳ Hân cũng bị nhận xét là xấu hơn so với tóc của tình cũ Mạc Hồng Quân. 

Anti-fan chê tóc mới của Kỳ Hân không hợp bằng Ly Kute. 

Ngay lập tức, Kỳ Hân đã thay đổi thái độ, trợn mắt đáp trả cư dân mạng thiếu văn mình. "Mình không có học theo ai, không có bắt chước ai. Mình thích thì mình làm thôi, đừng có suy diễn, áp đặt. Không ai cứ sống mãi trong quá khứ đâu, người ta chỉ có hiện tại và tương lai thôi. Con mình đã 3 tuổi rồi, chuyện cũng đã qua hơn 3 năm rồi tại sao mấy mẹ cứ soi hoài vậy. Vấn đề là mấy mẹ không dám đứng trước mặt mình để chửi, hay mấy mẹ cứ thử đứng trước mặt mình chửi xem sao?". 

Kỳ Hân xù lông đáp trả khi bị chê bai, soi mói. 

Đây không phải là lần đầu tiên Kỳ Hân xù lông phản ứng trước những chỉ trích vô duyên từ khán giả. Trước đó, khi bé Tỏi bị chê xấu hơn con của Ly Kute, cô nàng cũng không ngại ngần đáp trả cực gắt. Hiện tại, chuyện của Mạc Hồng Quân và Ly Kute đã chấm dứt được 3 năm nhưng vợ chồng Quân - Hân vẫn luôn bị khán giả soi mói, gièm pha. 

Kỳ Hân luôn phải đối diện với những lời chỉ trích từ cư dân mạng. 

Ngay cả việc cắt tóc cũng bị cho là bắt chước Ly Kute. 

Tin liên quan: 

Chân dung Rooster bí ẩn mà Dương yêu thầm: Quý ông giàu có, đẹp trai từ phim đến ngoài đời

"Về nhà đi con" quay tập cuối, khán giả xem trộm tiết lộ cái kết của Thư - Vũ, Huệ cưới bố Bảo