Diện chung mẫu đầm xuyên thấu, Minh Hằng bị Phạm Hương "chặt đẹp" khi để lộ rõ bụng ngấn mỡ

Mới đây màn đụng độ váy áo của 2 mỹ nhân The Face Phạm Hương - Minh Hằng khiến fans khó xử vì không biết ai mới là người đẹp hơn.

Nếu ở The Face mùa 1, Phạm Hương là một trong những cái tên được "goị hồn" nhiều nhất và thậm chí còn được mệnh danh là "drama queen" thì sang đến mùa 3 này, Minh Hằng được xem là cái tên sẽ nối tiếp đàn em trở thành "yếu tố" để thu hút giới truyền thông. Không chỉ được chú ý bởi nhan sắc mà ngay cả kỹ năng, kinh nghiệp và những yếu tố để trở thành HLV The Face của "bé Heo" cũng bị cư dân mạng lôi ra mổ xẻ.

Bên cạnh những câu chuyện xoay quanh mối quan hệ, mâu thuẫn giữa những HLV thì thời trang trong The Face mùa này cũng được khán giả chú ý và quan tâm không kém. Hết Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến giờ lại đến Minh Hằng bị fans phát hiện ra diện lại đồ của cựu HLV Phạm Hương. Thế nhưng, cùng sở hữu thân hình đáng ngưỡng mộ nên khi cùng diện lên bộ đầm xuyên thấu này cả 2 đều khiến fans đau đầu vì khó có thể chọn ra ai mới là "nữ hoàng" khi diện chiếc đầm này.

Chiếc đầm cúp ngực đã giúp Minh Hằng khoe trọn đôi vai trần thon thả, gợi cảm cùng làn da trắng mịn. Cô nàng cũng khéo léo lựa chọn kiểu tóc ép thẳng và makeup cùng tông màu với trang phục, tạo cảm giác hài hoà đầy thu hút. 

Không những vậy, nữ HLV đình đám của The Face còn khéo léo chọn boots da cao cổ tông cùng chocker của Dior để hoàn thành tổng thể hoàn hảo này. 

Không biết có phải do tăng cân hay do lớp áo màu nude bên trong đã vô tình để lộ ngấn bụng của Minh Hằng làm cho cô trông kém sang đi nhiều.

Được biết chiếc váy xuyên thấu được lòng 2 người đẹp đình đám nhất nhì Vbiz là của NTK Trần Hùng. Bộ váy gây ấn tượng bởi thiết kế xuyên thấu, cộng hưởng hài hoà với chi tiết cúp ngực ấn tượng. Ngoài vẻ đẹp gợi cảm, thiết kế còn mang đến sự năng động, trẻ trung nhưng vẫn nữ tính bất ngờ. 

Trước Minh Hằng, "nàng hậu quốc dân" Phạm Hương cũng từng khiến dân tình xuýt xoa, trầm trồ khi diện mẫu đầm xuyên thấu này.

Có thể thấy, nếu Minh Hằng gây ấn tượng với vẻ ngoài sắc lạnh, cá tính thì Phạm Hương lại trưng trổ được thân hình bốc lửa, đầy đặn cùng thần thái sexy "chết người".

Bên cạnh thân hình bốc lửa, đầy đặn, lối trang điểm tông trầm đầy mê hoặc, làn tóc xoăn nhẹ với phần mái bằng cũng giúp tôn lên hoàn hảo thần thái sexy của nàng hậu.

Thật sự, nếu không có phần ngấn bụng kia thì khó có thể phân được thắng bại giữa 2 người đẹp này.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848