Diện chung một chiếc váy, Lan Ngọc trông nhẹ nhàng bao nhiêu, thì Kỳ Duyên lại khiến dân tình "ngộp thở"

Đôi gò bồng đảo của Kỳ Duyên lại chính là điểm "kém duyên" khiến cô nàng thua xa đàn chị khi vô tình diện chung một thiết kế.

Là 1 trong những mỹ nhân từng tự tin thừa nhận chuyện nâng cấp vòng 1, Kỳ Duyên luôn khiến người hâm mộ phải ngộp thở khi liên tục diện những bộ trang phục cắt xẻ táo bạo nhằm kheo trọn đôi gò bồng đảo phổng phao của mình. Thế nhưng, không phải lúc nào vòng 1 ngoại cỡ cũng là điểm mạnh nếu người mặc đồ không biết cách thiết chế, điển hình là mới đây CĐM nhanh chóng phát hiện ra màn đụng hàng cực gắt giữa Kỳ Duyên và "ngọc nữ màn ảnh Việt" Ninh Dương Lan Ngọc. 

Có thể thấy, nếu như vòng 1 gợi cảm vừa đủ giúp Lan Ngọc khá tinh tế, lại không kém phần quyến rũ, sang trọng thì ngược lại Kỳ Duyên lại khiến ai nấy hú vía bởi vòng 1 ngồn ngộn như muốn trực trào ra ngoài.

Xuất hiện tại bữa tiệc sinh nhật của người chị thân thiết Diệp Lâm Anh mới đây, Kỳ Duyên chọn cho mình thiết kế váy nude tay phồng sang chảnh. Thiết kế có phần cup ngực gợi cảm, ôm trọn vòng 1 khủng của Kỳ Duyên.

Trang điểm xinh đẹp, Kỳ Duyên tạo điểm nhấn cho bộ trang phục nude của mình bằng chiếc vòng chocker J'Adior, vòng đeo tay Louis Vuitton và chiếc túi Lady Dior Niki de Saint Phalle mini màu đỏ có giá khoảng 88,4 triệu đồng.

Thế nhưng, trong một vài khoảnh khắc livetreams trên story Instagram Kỳ Duyên lại khiến người hâm mộ hú hồn hú vía với bộ ngực lớn quá đà, nhưn sắp trào ra ngoài đến nơi.

Được biết, trước đó Ninh Dương Lan Ngọc cũng diện thiết kế này phiên bản màu xanh ngọc. Thế nhưng, cùng là một hiết kế nếu Kỳ Duyên phô phang bao nhiêu thì Lan Ngọc lại duyên dáng và kiêu sa đến lạ.

Dù không sở hữu thân hình siêu chuẩn và chiều cao như Kỳ Duyên nhưng nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" vẫn thừa sức chiếm spotlight.

Đến phong cách trang điểm và làm tóc của Lan Ngọc cũng được nhận xét là nhỉnh hơn hẳn đàn em. Mái tóc búi cao cùng mái lưa thưa đúng chuẩn Hàn Quốc giúp nhan sắc của cô nàng thăng hoa hơn cả.

Bởi vậy mới nói, không phải cứ vòng một ngồn ngộn mới đẹp mà đôi khi nó lại trở thành điểm yếu khiến chủ nhân kém sang khi diện những mẫy náy cắt xẻ táo bạo.