Khó hiểu: Chỉ là clip mặc đồ khủng long hát demo bài mới, Jack vẫn chiếm TOP Trending dễ dàng?

Điều kỳ lạ là dù không sở hữu ngoại hình xuất sắc hay giọng ca trời phú, nhưng mỗi sản phẩm của Jack lại nhận được lượng tương tác cực phủng. Điển hình như bản demo mới đây.

Sau hơn 2 ngày ra mắt, thì bản demo cho ca khúc mới nhất của Jack và K-ICM đã vươn thẳng lên top 5 trending YouTube Việt Nam, đi kèm với đó là hơn 2.8 triệu lượt xem cùng 112 nghìn lượt thích. Đây thực sự là con số rất ấn tượng, càng ấn tượng hơn khi đây chỉ là một bản demo, thậm chí tên ca khúc còn chưa được đặt.

Đoạn demo ngắn trên được đăng tải vào tối ngày 6/9 trong sự hân hoan của người hâm mộ. Jack cũng gây chú ý khi xuất hiện trong đoạn clip với bộ đồ hóa trang thành hươu cao cổ cùng nhiều cử chỉ thân mật với K-ICM.

Biểu cảm dễ thương và màn thể hiện demo ca khúc mới đã giúp clip của Jack vươn lên thứ hạng cao trên Youtube. Dù không sở hữu kỹ thuật thanh nhạc, hay ngoại hình sáng, nhưng bộ đôi Jack và K-ICM lại thu hút một cách kỳ lạ. 

Trong ca khúc mới lần này, Jack kết hợp một chút giai điệu miền Tây Nam Bộ cùng với nhạc cụ điện tử, với ca từ ủy mị, giàu tính tự sự. Sản phẩm này sẽ ra mắt vào cuối tháng 9, đầu tháng 10, và hứa hẹn sẽ gây bão giống như loạt MV trước đó.

Jack sinh năm 1997, tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, quê ở Bến Tre. Theo chia sẻ trước đây, chàng trai 9x này từng là giáo viên âm nhạc của một trường Tiểu học. Với niềm đam mê của mình, Jack gia nhập và hoạt động trong nhóm G5R. Tuy nhiên, G5R chưa thực sự gây được tiếng vang nhiều, nhóm vốn chỉ được biết đến bởi bộ phận khán giả là fan "ruột" của thể loại Rap và dòng nhạc Underground.

Kể từ sau khi "Hồng nhan" bất ngờ nổi tiếng, trang cá nhân của Jack cũng nhận được nhiều sự tương tác hơn. Và khi liên tiếp các MV của Jack đạt trăm triệu view, vượt qua cả Sơn Tùng M-TP thì anh thật sự trở thành đối thủ đáng gờm trong showbiz Việt.