Ảnh tập thể tối đen như mực, thách thức giới hạn "dìm hàng" nhưng... xấu quá cũng gây "bão" mạng

Chụp ảnh để làm kỷ niệm nhưng xem ra chắc là không ai có ý định nhìn ngắm bức ảnh này lại lần 2 vì... ảnh tập thể tối đen như mực, có thấy gì đâu!

Để có một bức ảnh chụp tập thể làm kỷ niệm là điều không hề dễ dàng. Cũng phải hò hét, í ới gọi nhau mãi mới đông đủ đội hình rồi sắp xếp ai đứng trước, ai đứng sau để không ai che mất ai thì mới có một tấm ảnh tập thể ưng ý.

Sau tất cả, khi đã ổn định được cả mấy chục con người thì ai cũng nghĩ sẽ có một tấm ảnh rất "gì và này nọ". Nhưng không, vẫn có những yếu tố khiến bạn phải nhận về một tấm hình thảm hoạ bởi vì... chọn sai chỗ chụp và chọn sai cả người chụp.

Mới đây, bức ảnh tập thể tối đen như mực, tối... "như cái tiền đồ của chị Dậu" đã được một bạn học sinh đăng tải trên group Trường Người Ta và nhận được rất nhiều sự chú ý của dân mạng. Bức ảnh tối om do chụp ngược sáng, chẳng rõ mặt bất kỳ thành viên nào khiến khổ chủ chỉ còn biết "cạn lời".

Bức ảnh tối hơn cả "tiền đồ của chị Dậu". (Ảnh: Nguyễn Đặng Hồng Nhung/ Group Trường Người Ta)

Tuy nhiên, vấn đề là người chụp dù thấy ảnh tối om vẫn rất can đảm bấm máy mà không hề có động thái nhắc cả đội hình di chuyển sang hướng khác có ánh sáng tốt hơn. Dân mạng sau đó đã nỗ lực cứu vớt tấm ảnh bằng cách tăng sáng nhưng bức ảnh vì thế cũng vỡ nét khá nhiều.

Kéo sáng lên cũng không "cứu" được bức ảnh này.

Khổ chủ chỉ còn biết thở dài tiếc nuối vì lỡ nhờ người chụp ảnh quá vô tâm. Thôi thì "trách phận vô duyên" thôi chứ biết sao giờ! Hiện tại, bức ảnh đã nhận được hàng chục ngàn lượt like cùng rất nhiều bình luận rôm rả: "Nhìn mà tức á, chưa bao giờ tao tức như vậy á."; "Nửa đêm mà lướt qua tấm ảnh này chắc rớt điện thoại vào mặt vì giật mình quá."; "Khổ thân cả lớp, ai cũng háo hức chụp ảnh xong nhận về quả ảnh thế này thì đúng là chỉ còn biết cạn lời."; "Ai chụp được tấm này cũng can đảm ghê, không sợ chụp xong rồi bị cả tập thể này mắng cho té tát hả?"; "Úi tấm hình đẹp quá, cho mình xin info bạn đứng giữa nha, xinh quá!"...

Đã từng có nhiều pha không rõ vô tình hay hữu ý mà không ít lần các cô cậu học trò cũng dìm hàng bạn học của mình khiến cư dân mạng được phen cười nghiêng ngả. Như hồi tháng 5 vừa rồi, trên báo Kiến Thức cũng đăng tải chùm ảnh dìm hàng mùa kỷ yếu cũng vô cùng hài hước.

(Ảnh: Kienthuc.net.vn)

Theo Kenh14.vn