Sau nhiều lần bị vợ cũ "bóng gió", Tim lên tiếng việc hẹn hò tình mới Đàm Phương Linh

Mối quan hệ của Tim và Đàm Phương Linh gây xôn xao thời gian qua, khi Trương Quỳnh Anh liên tục nói bóng gió. Cuối cùng, chàng nam chính đã phải lên tiếng.

Mới đây, Tim - chồng cũ của Trương Quỳnh Anh vướng tin đồn yêu diễn viên Đàm Phương Linh. Hồi tháng 8 Tim bị bắt gặp đi xem phim cùng Đàm Phương Linh ở một cụm rạp tại TP HCM. Hai người bị cho là đang bí mật hẹn hò, sau hơn một năm nam ca sĩ và vợ cũ Trương Quỳnh Anh thừa nhận đã ly hôn.

Tuy nhiên, mới đây, trước những bàn tán của dư luận, Tim đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ với "bạn gái tin đồn". Theo đó, chồng cũ Trương Quỳnh Anh khẳng định những hình ảnh được dân mạng truyền tay nhau thực chất là lúc cả hai đi chung với đoàn làm phim.

Nam diễn viên/ca sĩ thẳng thắn cho biết: "Tôi mới biết Đàm Phương Linh gần đây khi đóng chung một bộ phim. Không biết tại sao mình lại bị đồn đang hẹn hò với cô ấy. Nếu có yêu sẽ nhận chứ sao phải sợ. Vấn đề là giữa chúng tôi không có gì cả".

Theo đó, phía Đàm Phương Linh cũng đã có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện tình cảm này. Cô xác nhận mình đã đi xem phim, ăn tối cùng nam ca sĩ. Đàm Phương Linh cho biết: "Tôi và anh Tim đang đóng chung phim Mưa trong bão. Chúng tôi đóng cặp với nhau nên ngoài đời cũng giữ mối quan hệ thân thiết''.

Trước câu hỏi: "Liệu có bị rung động trước những hành động ga lăng, vui vẻ và nhiệt tình của Tim?'', Đàm Phương Linh cho biết: ''Từ trước đến nay, tôi đã hợp tác với nhiều diễn viên nam và mọi người đều dễ thương. Nếu vì điều đó mà rung động thì tôi yêu nhiều người rồi. Và khi đóng chung phim, anh Tim không quan tâm tôi mới bất thường''.

Trước đó, dù chưa biết thực hư ra sao, Trương Quỳnh Anh đã lên báo nói rằng mình sẽ xách vali ra khỏi nhà khi Tim hẹn hò người mới. Bên cạnh đó, cô còn thường xuyên lên mạng nói bóng nói gió về mối quan hệ mới của chồng cũ.