Diện mạo gây ngỡ ngàng của sao nữ Vbiz sau 6 năm bị ngã chấn thương cột sống

Trước khi tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, sao nữ này từng là một trong những diễn viên trẻ tiềm năng.

Khi sự nghiệp đang phát triển, Trang Cherry bất ngờ gặp sự cố trượt ngã trên núi tuyết. Tai nạn này đã khiến tinh thần và sức khoẻ của diễn viên 9x ảnh hưởng nặng nề. Sau đó, cô cũng dần vắng bóng khỏi màn ảnh.

Mới đây, Trang Cherry thu hút sự chú ý khi lộ diện trên mạng xã hội. Vẻ ngoài của cô hiện tại khá gầy, lộ rõ xương quai xanh, chiếc răng khểnh duyên dáng đã không còn. Một cư dân mạng còn bày tỏ sự bất ngờ trước vẻ ngoài hiện tại của nữ diễn viên 9x: "Trước đẹp bao nhiêu giờ nhìn xuống từng đó. Sao vậy bạn ơi".

Trước nhận xét của netizen, Trang Cherry cũng đưa ra quan điểm, cho biết không quá để tâm: "Nếu như trước đây đọc những bình luận như thế này thì sẽ cảm giác buồn, cố làm cho mình thật lộng lẫy, trang điểm rồi cho đống phấn lên mặt. Lúc nào cũng làm tóc, mất 1 tiếng trang điểm để ra ngoài đường để được cơn mưa lời khen. Nhưng giờ bạn thấy mình không đẹp nhưng mình thấy đẹp hơn trước rất nhiều. Nên giờ bạn nói gì thì mình cũng không quan tâm".

Diện mạo gây ngỡ ngàng của sao nữ Vbiz sau 6 năm bị ngã chấn thương cột sống - Ảnh 3.

Nữ diễn viên sinh năm 1991 hiện tại đã thay đổi khá nhiều so với trước, nhiều người cho rằng nhìn cô kém sắc hơn

Diện mạo gây ngỡ ngàng của sao nữ Vbiz sau 6 năm bị ngã chấn thương cột sống - Ảnh 5.

Cô từng ghi điểm vì gương mặt tươi tắn, nụ cười rạng rỡ với chiếc răng khểnh đặc trưng

Diện mạo gây ngỡ ngàng của sao nữ Vbiz sau 6 năm bị ngã chấn thương cột sống - Ảnh 6.
Diện mạo gây ngỡ ngàng của sao nữ Vbiz sau 6 năm bị ngã chấn thương cột sống - Ảnh 7.

Trong quá khứ, Trang Cherry theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ

Trang Cherry từng là một trong những gương mặt trẻ tài năng, quen thuộc trên sóng truyền hình. Không chỉ được khán giả biết tới với vai phù thuỷ trong sitcom 5S online, Trang Cherry còn ghi dấu ấn qua những vai diễn trong bộ phim Khi người đàn ông goá vợ bật khóc, Sống chung với mẹ chồng… Vai diễn Diệp trong Sống chung với mẹ chồng đã đưa tên tuổi của Trang Cherry nổi tiếng và tới gần hơn với khán giả.

Sau khi bộ phim đình đám Sống chung với mẹ chồng đóng máy, Trang Cherry khiến người hâm mộ bất ngờ khi cạo trọc đầu, bỏ nghề diễn để vào TP.HCM. Bên cạnh đó, phong cách thời trang của nữ diễn viên cũng thay đổi, từ nữ tính dịu dàng sang mạnh mẽ và cá tính. Người đẹp sinh năm 1991 cho biết cô là một người yêu thích điều mới mẻ, luôn muốn làm mới bản thân chứ không hề nông nổi.

Diện mạo gây ngỡ ngàng của sao nữ Vbiz sau 6 năm bị ngã chấn thương cột sống - Ảnh 8.
Diện mạo gây ngỡ ngàng của sao nữ Vbiz sau 6 năm bị ngã chấn thương cột sống - Ảnh 9.

Trang Cherry từng là một trong những gương mặt trẻ tài năng, quen thuộc trên sóng truyền hình, gây chú ý từ sitcom 5S online

Diện mạo gây ngỡ ngàng của sao nữ Vbiz sau 6 năm bị ngã chấn thương cột sống - Ảnh 10.

Trang Cherry từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi cạo trọc đầu, bỏ nghề diễn để vào TP.HCM

Khi sự nghiệp trên đà thăng tiến, nữ diễn viên còn bất ngờ gặp phải sự cố nghiêm trọng khi tham gia quay gameshow ở Nhật Bản vào năm 2018. Khi thực hiện cảnh trượt tuyết trên núi, cô sơ ý trượt qua khu vực dành cho dân chuyên nghiệp và bị hất văng lên không trung. Khi trở về đến Hà Nội, Trang Cherry mới cảm nhận được sự khó chịu và phát hiện đã gặp vấn đề với lưng. Sự cố nay đã khiến cô phải huỷ hết các phim đã nhận, trong đó có cả dự án vai chính.

Trong thời gian điều trị, Trang Cherry đã gặp phải vấn đề về tâm lý do phải nằm liên tục trên giường. Nữ diễn viên đã chăm chỉ luyện tập yoga, vật lý trị liệu để cải thiện tình trạng rạn cột sống trong suốt 2 năm. "Thời gian đó, tôi sốt ruột vì cảm giác như mình 'hưu non'. Tôi cố gắng hạn chế lên mạng xã hội để không thấy các đồng nghiệp đang hoạt động hăng say thế nào. Thỉnh thoảng, tôi đăng khoảnh khắc mình tập yoga, đọc sách, chơi đàn... thế thôi. Tôi đóng cửa để trốn trong thế giới riêng của mình, với niềm tin mình sẽ trở lại sớm thôi!", Trang Cherry chia sẻ.

Diện mạo gây ngỡ ngàng của sao nữ Vbiz sau 6 năm bị ngã chấn thương cột sống - Ảnh 11.
Diện mạo gây ngỡ ngàng của sao nữ Vbiz sau 6 năm bị ngã chấn thương cột sống - Ảnh 12.

Trang Cherry từng gặp sự cố nghiêm trọng do ngã trên núi tuyết ở Nhật khiến cô buộc phải hủy toàn bộ những dự án phim

Diện mạo gây ngỡ ngàng của sao nữ Vbiz sau 6 năm bị ngã chấn thương cột sống - Ảnh 13.

Điều trị trong thời gian dài và không được thoải mái đi lại đã khiến nữ diễn viên gặp phải các vấn đề về tâm lý

Hiện tại, nữ diễn viên lựa chọn cuộc sống kín tiếng. Thi thoảng, Trang Cherry mới đăng tải những hình ảnh đời thường bình yên trên mạng xã hội. Khán giả vẫn hy vọng ngày trở lại của nữ diễn viên 9x trên màn ảnh nhỏ.

Diện mạo gây ngỡ ngàng của sao nữ Vbiz sau 6 năm bị ngã chấn thương cột sống - Ảnh 14.
Diện mạo gây ngỡ ngàng của sao nữ Vbiz sau 6 năm bị ngã chấn thương cột sống - Ảnh 15.

Trang Cherry đã tạm ngừng mọi hoạt động để dành toàn bộ thời gian cho gia đình và bản thân

https://kenhtingame.com/dien-mao-gay-ngo-ngang-cua-sao-nu-vbiz-sau-6-nam-bi-nga-chan-thuong-cot-song-20240626133235525.chn