Quỳnh Búp bê, Hương Tràm công khai tỏ tình Công Phượng, "sung sướng quá... nóng hết cả người"

Sau khi có được bàn thắng vào lưới Philippines ở bán kết lượt về AFF Cup 2018, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được rất nhiều người đẹp trong Showbiz tỏ tình. Ấn tượng nhất là Hương Tràm và Phương Oanh "Quỳnh búp bê".



Sau 10 năm chờ đợi, đội tuyển Việt Nam đã lọt đến trận chung kết của AFF Cup. Nếu như 2008, chúng ta bước lên ngôi vô địch với lứa cầu thủ vàng như: Công Vinh, Minh Phương, Vũ Phong, Dương Hồng Sơn... thì hiện tại, đội tuyển Việt Nam có: Công Phượng, Quang Hải, Văn Đức, Xuân Trường... Tối 6/12, Công Phượng đã có được 1 bàn thắng để giúp ĐT Việt Nam vượt qua Philippines với tổng tỉ số sau 2 lượt trận là 4 - 2.

Chứng kiến bàn thắng tuyệt vời của tiền đạo xứ Nghệ, nữ ca sĩ Hương Tràm bất ngờ tiết lộ đã viết thư tay cổ vũ Công Phượng và nhờ người chuyển đến anh. Hương Tràm còn chia sẻ rằng vì cả hai đều cùng quê gốc Nghệ An nên cô dành sự yêu quý đặc biệt cho nam cầu thủ. Trước đó trong trận thắng 2-0 của Việt Nam trước Malaysia, nữ ca sĩ cũng viết trên trang cá nhân dòng trạng thái: "Công Phượng ơi là Công Phượng ơi".


Trong khi đó, nữ diễn viên Phương Oanh lại thể hiện sự mãnh liệt hơn cho Công Phượng: "Vào rồi. Hải ơi, Phượng ơi...!!! Quay lại nhận của chị một tim này. Tôi sung sướng quá, lần đầu xem đá bóng mà hô hét nóng hết cả người dư này các mình ạ". Bên cạnh đó, cô cũng thừa nhận rằng đang mê mẩn trước các cầu thủ trẻ của ĐT Việt Nam "Lần đầu tiên trong đời tôi xem một trận bóng đá đúng nghĩa, còn cố tình mặc bộ màu đỏ để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Các em chạy trên sân còn chị chạy tại chỗ để thả tim cho các em mà cũng toát cả mồ hôi hột đây này. Lần đầu tôi bị mê trai trẻ”.

Có thể thấy rằng, đội tuyển Việt Nam đang mang lại nguồn cảm hứng vô tận với hơn 90 triệu người dân Việt Nam. Người ta bắt đầu suy nghĩ tích cực hơn và mang trong mình niềm tự tôn của dân tộc. Dù cho, kết quả của 2 trận chung kết có như thế nào đi chăng nữa thì thầy trò HLV Park Hang seo vẫn xứng đáng nhận được sự yêu quý của người hâm mộ.