Bạn trai bị "ném đá" vì ngoại hình, cô giáo thực tập đáp trả CĐM, quyết bảo vệ người tình đến cùng!

Cô giáo thực tập có phong cách sexy Trần Thị Nam Trân cùng bạn trai đã có mặt tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ từ rất sớm để cổ vũ  cho tuyển Việt Nam vào tối ngày 6/12.

Chiều qua, giữa rừng cổ động viên có mặt tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, một cặp đôi trẻ nhanh chóng nhận được sự chú ý của những người xung quanh. Rất nhiều bạn trẻ nhận ra đó chính là cô giáo thực tập phong cách sexy Trần Thị Nam Trân và bạn trai.

HÌnh ảnh cô giáo thực tập Trần Trân lọt ống kính của dân mạng

Trần Trân ăn vận nóng bỏng đi cổ vũ cho tuyển Việt Nam

Vào trang cá nhân của cô giáo này dân mạng phát cuồng khi Nam Trân đăng bức ảnh khá nóng bỏng với vòng 1 đầy đặn hen mọi người có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để cổ vũ cho tuyển Việt Nam.

Trong lần cổ vụ trận bán kết lượt về của tuyển Việt Nam, Trân ăn mặc khá giản dị, đầu đeo băng rôn Việt Nam vô địch và tay cầm cờ Việt Nam. Bạn trai của Trân, tên Hoàng Anh là người "hộ tống" bạn gái hơn 20km để đến được điểm cổ vũ, sau đó cả theo dòng người "đi bão" đến 12h đêm.

Rất nhanh sau đó, bức ảnh nhận được sự chú ý của dân mạng. Nhiều người không tiếc lời khen có cánh dành cho nữ thực tập tiểu học này: "Nhìn cô giáo còn nóng hơn không khí tại sân VĐ Mỹ Đình nữa", "xinh đẹp xuất sắc", "Cô giáo thế này chắc mình cũng xin học lại tiểu học mất",...

Đầu tháng 11/2018, cô gái này bỗng dưng trở thành tâm điểm tìm kiếm của dân mạng khi loạt ảnh và clip xinh xắn với 3 vòng chuẩn như người mẫu được chia sẻ. Vấp phải nhiều phản ứng dư luận nhưng cô giáo này tương lai vẫn khá tự tin.

Trân chia sẻ, trước giờ không thường xuyên xem bóng đá. Tuy nhiên, những trận có Việt Nam thi đấu, Trân đều không bỏ lỡ và ủng hộ hết mình. Trong các cầu thủ của tuyển U23, Trân thích nhất Đức Chinh, Công Phượng và Quang Hải. 

Khi chứng kiến các cầu thủ mình yêu thích liên tiếp lập công, Trân cảm thấy rất vui và hạnh phúc. "Cả Phố đi bố đều đứng dậy hò hét, mình cũng không kiềm chế được cảm xúc. Thật sự rất vui. Mong Việt Nam sẽ vô địch".

Về khoảnh khắc chụp cùng bạn trai đang được chia sẻ trên mạng với nhiều bình luận chê bai, chế giễu, Trân nói cô không có cảm giác. "Mình quen rồi mà. Chỉ sợ bạn trai mình buồn thôi. Nhưng mình cũng động viên anh nhiều. Tình yêu chân thành sẽ vượt qua tất cả" - Trân nói.

Cô giáo thực tập quyết bảo vệ bạn trai đến cùng

Một số hình ảnh nóng bỏng của Trần Trân: