Diện style "nàng thơ", Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị chê thậm tệ vì lỗi trang điểm quen thuộc

Đỗ Thị Hà sẽ thật hoàn hảo nếu không bị chuyên gia trang điểm hại thế này.

Kể từ sau khi đăng quang, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn trung thành với phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính, thanh lịch. Dù bị chê là có sự nhàm chán, không đột phá nhưng đây là bước đi an toàn cho một người đẹp vừa đăng quang Hoa hậu và còn trong thời kỳ đương nhiệm. Sở hữu nét đẹp chuẩn Á Đông, Đỗ Thị Hà trong những thiết kế tối giản, nhẹ nhàng lại càng tỏa sáng. 

Mới đây, người đẹp xuất hiện trong chiếc váy xòe màu trắng tinh khôi với thiết kế tay bồng chuẩn công chúa. Kết hợp với đó, Đỗ Thị Hà chọn cho mình mái tóc uốn xoăn nhẹ nhàng gợn sóng. Lối trang điểm cũng đơn giản, chủ yếu làm nổi bật làn da đẹp và nụ cười tươi sáng. 

Tuy nhiên khi soi cận gương mặt khán giả mới thấy lỗi sai trầm trọng trong cách trang điểm của nàng Hậu khiến cô già chát và thiếu tự nhiên - đó là hàng lông mi cong vút, xòe ra như chân nhện. Không chỉ vậy, khán giả còn phát hiện lớp nền trang điểm của cô dường như quá dày, kém tự nhiên khiến cô nàng trông khá "giả trân".

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

Không ít mỹ nhân Việt mắc phải lỗi trang điểm này. Hàng lông mi cong vút làm đôi mắt trở nên to hơn, long lanh hơn nhưng khi quá lạm dụng sẽ khiến chúng ta bỗng trở nên đáng sợ trong tích tắc. Ví dụ như H'Hen Niê, đôi mắt đã được đánh đậm thế này rồi mà hàng lông mi còn vừa dày vừa cong khiến bản thân nàng Hậu trông thật nặng nề. 

Bạn gái cũ của Huyme, hot girl Trúc Anh rất xinh, lông mi rất dài, mắt rất đẹp nên không cần phải quá tay như thế này đâu!

Theo style tự nhiên nhưng Quỳnh Nga lại thiếu tự nhiên với hàng mi mỏng tua tủa.

MỤC LỤC [Hiện]