Mải chơi bài cùng bạn trong quán trà chanh, anh chàng bị chụp lén khiến hội chị em mê mệt

Đã là trai đẹp thì dù chỉ là khoảnh khắc chụp lén trong bất kỳ thời điểm nào, đang làm bất cứ việc gì cùng khiến hội chị em "nháo nhào truy tìm info" ngay.

Ngắm người đẹp cũng khiến mình vui hơn, các bạn có tin không? Đâu chỉ riêng con gái mới có thể tạo cảm hứng, đôi khi chính các chàng trai đẹp như hoa cũng đủ làm rung động và các chị em đứng ngồi không yên. Nhất là vào những ngày nắng nóng oi ả giữa tháng 7 này, còn gì "chill" hơn khi trong một quán cà phê bạn ghé qua và "thất thần" khi bắt gặp phải khuôn mặt điển trai của một anh chàng nào đó.

Và cũng chỉ cần xuất hiện "sương sương" như vậy, một anh chàng bỗng chốc nổi như cồn sau một đêm nhờ khoảnh khắc "thần thánh" của mình. Loạt ảnh về anh chàng xuất hiện trên một group chuyên săn lùng trai đẹp của các chị em trong một buổi uống trà chanh, tán gẫu, chơi bài cùng đám bạn.

Chàng trai vô tình lọt vào ống kính của một người ngồi bàn bên. Trong hình ảnh diện áo phông, quần bò đơn giản, ngồi tươi cười cùng những người bạn, anh chàng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú. Một chút nam tính pha với một chút trẻ con trong biểu cảm hoàn toàn chinh phục hội chị em.


Biểu cảm dễ thương của anh chàng trong quá trà chanh. (Ảnh: Hội những người thích ngăm trai châu Á)

Nếu như nhiều anh chàng khác phải căn góc, lựa chọn trang phục, sử dụng máy móc cầu kỳ mới có những bức ảnh ưng ý thì anh chàng này chỉ cần chụp lén thôi cũng xứng đáng là "cực phẩm" rồi. Không sở hữu nét điển trai long lanh nhưng anh chàng này có đôi nét giống với các diễn viên Hàn Quốc, Thái Lan ngọt ngào, tươi trẻ, thân hình nhìn qua cũng cảm thấy “không phải dạng vừa” rồi.


Hình ảnh được cho là chụp tại Điện Biên.

Với một "nam thần" như này, chẳng trách sao các chị em đua nhau "săn lùng info" và đòi nhận làm người yêu, làm chồng tương lai. Hàng loạt những lời khen không ngớt được đưa ra dưới bài viết: “Vai anh rộng như thái bình dương vậy”; “Đẹp trai mà còn biết chơi đánh bài nữa nè”; “Trời ơi mặt thì cute mà body thì xĩuuuuu”; “Gặp anh từ chiều thấy ưng, mê anh quá chừng thế là yeuuuu”.../.