Diễn viên Thương Tín nhiễm Covid-19

Thương Tín ăn chơi làm người yêu của bạn thân có bầu

Nam diễn viên Thương Tín thông báo đã mắc Covid, nhịn đói nhiều ngày nay.

Bất hạnh liên tiếp ập xuống đầu diễn viên Thương Tín. Từ một nghệ sĩ đình đám ở  thập niên những năm 1970 -1990, Thương Tín ngày càng sa sút. Nếu như trước kia, anh có thể nhận cát xê cả cây vàng mỗi bộ phim thì nay "ông hoàng màn ảnh" một thời lại sống khốn khó. Vì kinh tế suy kiệt, vợ con Thương Tín bỏ đi biệt tăm tích.


Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ tình hình hiện tại của Thương Tín. Anh cho biết nam diễn viên bị mắc Covid-19 và đang chờ được hỗ trợ. Tôi bày tỏ ý muốn mời anh Thương Tín về chỗ tôi ở nhưng anh Thương Tín nói, anh bị mắc Covid-19 rồi. May mắn được một người bạn có người thân làm ở phòng khám nên đang chờ để được hỗ trợ điều trị".


Nghệ sĩ Thương Tín cũng xác nhận mình dương tính với Covid-19. Anh chia sẻ trong mệt mỏi: Nhiều ngày nay nghe thấy thông tin vợ bỏ đi, tôi đang không có tiền ăn nên một người bạn đã kêu tôi tới cơ sở nha khoa của anh ấy để làm việc, có chỗ ngủ đàng hoàng. Tới chỗ làm việc, tôi đã tham gia test Covid-19 và nhận kết quả dương tính" 


Anh cảm thấy hơi sốt, sức khỏe cũng giảm sút nhiều. Diễn viên điển trai một thời tâm sự bản thân nhịn đói nhiều ngày: "Tôi chưa gọi điện cho vợ mình, mà cũng không gọi vì cô ấy đã muốn bỏ đi rồi mà. Giờ có khi tôi còn không có gì ăn, đang bị bệnh nhưng trong túi không còn lấy 1000 đồng" .


Tuổi già, cô đơn và bệnh tật liên tục đè nặng nam nghệ sĩ, anh từng được Trịnh Kim Chi giúp đỡ số tiền 800 triệu và chiếc xe hơi, nhưng có vẻ như tài sản đó vẫn không thể nuôi sống Thương Tín trong những ngày đại dịch.

Thời những năm 1980, 1990, Thương Tín đứng trên đỉnh cao danh vọng với gần 200 vai diễn khác nhau trong lĩnh vực điện ảnh. Anh là nghệ sĩ thành công với số lượng phim nhựa đóng trong vòng 1 năm, không ai địch được độ xa hoa phong độ của Thương Tín.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]