Náo loạn tin 1 sao nam bị phong sát đã bí mật có con, 2 cái tên hot và thị phi nhất showbiz lên "bảng vàng" trong đêm?

Vì drama này mà Cnet liên tục nhắc đến tên của 2 ngôi sao vướng bê bối thời gian gần đây.

MXH xứ Trung tối ngày hôm nay (24/11) xôn xao vì 1 tin đồn cực hot. Trên Douban, 1 tài khoản đã chia sẻ thông tin cho hay, 1 sao nam bị phong sát nay đã có con.

Ban đầu, 2 cái tên được nhắc tới nhiều nhất chính là Ngô Diệc PhàmTrương Triết Hạn, tuy nhiên thông tin thêm về bài viết này cho hay, ngôi sao này từng đóng 1 bộ đam mỹ cải biên. Chính vì chi tiết đắt giá này mà Cnet đều cho rằng người mà blogger nói đến chính là Trương Triết Hạn - sao nam bộ phim Sơn Hà Lệnh đóng cùng Cung Tuấn.

Náo loạn tin 1 sao nam bị phong sát đã bí mật có con, 2 cái tên hot và thị phi nhất showbiz lên bảng vàng trong đêm? - Ảnh 2.

Bài viết trên trang Douban chia sẻ vào 7h tối ngày 24/11, tuy nhiên sau đó đã bị xoá bỏ

Nội dung bài viết cho biết sao nam có con từng đóng phim đam mỹ cải biên và đã bị phong sát

Náo loạn tin 1 sao nam bị phong sát đã bí mật có con, 2 cái tên hot và thị phi nhất showbiz lên bảng vàng trong đêm? - Ảnh 4.

Ban đầu Ngô Diệc Phàm cũng bị réo tên vào vụ việc

Hiện chưa rõ thực hư tin đồn này ra sao, tuy nhiên vào thời điểm trước khi xảy ra bê bối nhạy cảm, Trương Triết Hạn từng vướng scandal có bạn gái. Cặp đôi vướng nghi vấn đã cầu hôn, ra mắt gia đình 2 bên nhưng không chịu thừa nhận. Thậm chí, phía bạn gái còn ra sức giúp đỡ nam diễn viên họ Trương và tuyên bố họ đã chia tay từ lâu song vẫn coi nhau là bạn bè.

Náo loạn tin 1 sao nam bị phong sát đã bí mật có con, 2 cái tên hot và thị phi nhất showbiz lên bảng vàng trong đêm? - Ảnh 5.
Náo loạn tin 1 sao nam bị phong sát đã bí mật có con, 2 cái tên hot và thị phi nhất showbiz lên bảng vàng trong đêm? - Ảnh 6.

Nguồn: Weibo, Baidu