Diệp Lâm Anh òa khóc khi được bạn trai thiếu gia cầu hôn ngay trong rạp chiếu phim

Chiều ngày 26/4, Diệp Lâm Anh khiến người hâm mộ vô cùng ghen tỵ khi được ông xã thiếu gia bất ngờ cầu hôn tại rạp chiếu phim trước ngày cưới.

Bên cạnh nhan sắc gây tranh cãi vì ngày càng khác lạ, chuyện đời tư của Diệp Lâm Anh, đặc biệt là chuyện tình cảm cũng rất được công chúng quan tâm.

Vào đầu năm 2016, người đẹp Hà Thành từng gây xôn xao khi công khai bạn trai thiếu gia kém tuổi. Và mới đây nhất, nhiều thông tin cho biết Diệp Lâm Anh chuẩn bị kết thúc cuộc sống độc thân và lên xe hoa với người yêu vào đầu tháng 5 tới đây tại một khách sạn sang trọng.

Mới đây, bạn trai thiếu gia bí mật cầu hôn Diệp Lâm Anh khi cô và người yêu đi xem phim. Nữ ca sĩ bật khóc khi người yêu lâu năm xuất hiện trên màn hình lớn.

Diệp Lâm Anh bật khóc khi bất ngờ thấy hình ảnh mình và bạn trai trên màn ảnh.

Trong clip, bạn trai thiếu gia tâm sự những tình cảm anh dành cho Diệp Lâm Anh. Khép lại, anh hỏi cô: "Hãy làm vợ anh nhé?" khiến cho cả rạp phim vô cùng ghen tỵ.

Ngay sau đó bạn trai thiếu gia lấy nhẫn cầu hôn Diệp Lâm Anh và nhanh chóng nhận được cái gật đầu đồng ý.

Kế hoach được giữ kín đến phút chót khiến người đẹp Hà Thành bất ngờ và xúc động mạnh. Cô ôm mặt khóc nức nở trước màn cầu hôn bất ngờ của bạn trai.

Nữ diễn viên nhận lời cầu hôn của bạn trai trong sự cổ vũ của mọi người.

Bạn trai Diệp Lâm Anh tên là Phạm Nghiêm Đức, kém cô 1 tuổi và xuất thân từ gia đình giàu có. Anh chàng có sự nghiệp kinh doanh thành công. 

Diệp Lâm Anh và bạn trai công khai mối quan hệ từ năm 2016 dù đã gặp gỡ từ cách đó 6 năm. Chuyện tình của nữ ca sĩ, người mẫu và bạn trai thiếu gia từng gây xôn xao một thời gian và được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Sau 3 năm tìm hiểu nhau, cô và bạn trai quyết định tổ chức đám cưới. 

(Theo yan)