Nhã Phương xinh đẹp hết cỡ, đi xe tiền tỷ Trường Giang tặng đến sự kiện

Nhã Phương khiến mọi người bất ngờ, khi đây là một trong những lần hiếm hoi cô di chuyển bằng xe của Trường Giang tặng đến tham dự sự kiện.

Tối hôm 25/4, Nhã Phương xuất hiện vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp tại một sự kiện ở TP.HCM, mặc kệ những ồn ào tình cảm của Trường Giang. Cô trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông khi diện bộ váy trắng đẹp đến nao lòng. Tạm gác những buồn phiền trong chuyện tình cảm, người đẹp vui vẻ trò chuyện với mọi người.


Nhã Phương xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong bộ váy trắng tinh khôi của NTK Lê Thanh Hoà.

Bên cạnh đó cũng tại sự kiện, Nhã Phương không quên gửi lời cảm ơn những khán giả đã lo lắng cho mình cũng như dành nhiều tình cảm trong suốt thời gian qua. Đáp lại tất cả tình yêu thương đó, Nhã Phương hé lộ sắp tới đây cô sẽ có một bộ phim truyền hình ra mắt vào tháng 6. 

Đáp lại tình cảm của khán giả, Nhã Phương sẽ thay đổi hình ảnh mình trong một bộ phim mới, cô cho biết mình đã phải cắt mái tóc dài quen thuộc để vào vai một cô gái khá góc cạnh. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Đáp lại tình cảm của khán giả, Nhã Phương sẽ thay đổi hình ảnh mình trong một bộ phim mới, cô cho biết mình đã phải cắt mái tóc dài quen thuộc để vào vai một cô gái khá góc cạnh.

Một trong những điểm bất ngờ tiếp theo là Nhã Phương di chuyển bằng xe của Trường Giang tặng khi ra về. Đây là một trong những dịp hiếm hoi nữ diễn viên Tuổi thanh xuân sử dụng xe bạn trai tặng để đi sự kiện.

Nhã Phương di chuyển ra về trên chiếc xe Trường Giang tặng.

Trước đó, một người bạn của Nhã Phương và Trường Giang chia sẻ hình ảnh danh hài Mười Khó tặng xe tiền tỷ cho bạn gái. Hình ảnh thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Được biết, chiếc xe có giá hơn 1,6 tỷ đồng.