Trước lùm xùm của "đàn em" đóng Về Nhà Đi Con, Trâm Anh tự ngẫm về bản thân và cách giúp mình vượt qua nỗi sợ hãi

Cũng từng gặp lùm xùm đời tư lớn nhất trong cuộc đời, hotgirl Trâm Anh chia sẻ cách mình đã vượt qua khoảng thời gian kỉnh khủng đó như thế nào.

Những ngày qua, vụ việc của hotgirl V.T vẫn đang là chủ đề được nhiều cư dân mạng hóng hớt trên các trang MXH. Từ sự việc của V.T, người ta nhớ lại cũng cách đây 2 năm, scandal tương tự cũng ập đến với cô nàng Trâm Anh vào tháng 4/2019. Khi scandal nổ ra cũng là quãng thời gian kinh khủng nhất trong cuộc đời Trâm Anh.


Hai cô nàng V.T và Trâm Anh đều dính ồn ào lớn nhất về đời tư

Từ một cô nàng hotgirl đang được chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm, sự nghiệp và danh tiếng cũng đang trên đà phát triển, thì bỗng Trâm Anh trở thành tâm điểm để bị chỉ trích, bình phẩm, chê bai từ dư luận. 


Trâm Anh với vẻ ngoài xinh đẹp và tươi tắn trước scandal nổ ra

Khi sự việc xảy ra, công việc và cuộc sống của Trâm Anh bị đảo lộn nặng nề. Mọi vai diễn của cô đều bị cắt, huỷ. Các dự án đã tham gia đều đồng loạt từ chối tiếp tục hợp tác với cô. Tại thời điểm căng thẳng nhất, Trâm Anh chọn cách "biến mất" để cho qua mọi chuyện. Ai cũng hiểu cô nàng đã trải qua những ngày tháng tồi tệ và kinh khủng như thế nào trước những soi mói và bàn luận của CĐM.


Sự nghiệp của Trâm Anh tụt dốc sau scandal

2 năm trôi qua kể từ ồn ào, Trâm Anh mới có thể chia sẻ về cuộc sống của mình sau lùm xùm. Sau khi sự việc xảy ra, cô quyết định sang nước ngoài 3 tháng để học tiếng Anh, cũng như tránh xa mọi cảm xúc tiêu cực. Cô nàng hotgirl cũng không dùng MXH và cũng không liên lạc với bất cứ ai ở Việt Nam trừ gia đình. Điều may mắn nhất đối với Trâm Anh là có một gia đình tuyệt vời ở bên cạnh. Gia đình không chỉ là chỗ dựa tinh thần và còn truyền cho cô sự mạnh mẽ và nghị lực để vượt qua cú sốc đầu đời. 


"Crush cũ" của Pew Pew có những chia sẻ sau hai năm vắng bóng

Sau khi trở về Việt Nam, những ầm ĩ liên quan đến cô cũng đã lắng xuống. Trâm Anh cũng không tham gia showbiz nữa mà mở một cửa hàng kinh doanh thuốc tại Hà Nội. Tuy nhiên, công việc kinh doanh thua lỗ khiến cô phải chọn con đường vào Nam để lập nghiệp. Tại đây, hotgirl Thanh Hoá chọn cho mình công việc văn phòng tại một thẩm mỹ viện có tiếng.


Hiện cô đang thử sức tại nhiều vai trò mới

Hiện tại, Trâm Anh chọn cho mình lối sống khoa học và quy củ, thường xuyên luyện tập thể dục và đạp xe đi làm. Thời gian rảnh, Trâm Anh nấu ăn và đọc sách, học nhảy. Việc suy nghĩ tích cực và lạc quan kết hợp với những việc làm có ý nghĩa, khiến Trâm Anh ngày càng trở nên vui vẻ và nhiều năng lượng sống. 

MỤC LỤC [Hiện]