Diệu Nhi lên tiếng vì lộ ảnh mặc đồ đôi với Trịnh Thăng Bình, mặc Liz Kim Cương ghen?

Giữa lúc nhạy cảm, Diệu Nhi phải lập tức thanh minh ngay để tránh ồn ào.

Mới đây, bức ảnh Diệu Nhi và Trịnh Thăng Bình mặc đồ đôi bất ngờ thu hút sự chú ý. Trong chuyến lưu diễn tại Pháp, đoàn nghệ sĩ như NS Ngọc Giàu, Lê Giang, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won, Anh Đức, Diệu Nhi, Trịnh Thăng Bình vô cùng thân thiết.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý lẫn bàn tán nhất chính là hình ảnh Diệu Nhi cùng Trịnh Thăng Bình cùng diện trang phục giống hệt nhau, đều là bộ quần áo nhung dài màu tím. Các fan lập tức đặt ra nhiều dấu hỏi vì sao lại có chuyện này, trong khi nữ diễn viên đã “có chủ” còn nam ca sĩ thời gian này cũng vướng tin đồn hẹn hò với Liz Kim Cương.

Mới đây nhất, trên trang Instagram, Diệu Nhi lập tức lên tiếng về chuyện trang phục:“Không tin luôn là Việt Nam có bộ đồ thứ 2 như tui, mọi người làm chứng là Nhi mua ở Hàn năm ngoái nha, có chụp hình đàng hoàng nha, còn anh Trịnh Thăng Bình chắc hâm mộ style em nên mua lén rồi thấy đi chung lấy ra bận phải không?

Về phía Trịnh Thăng Bình, anh cho hay: “Sang tận Hàn Quốc sắm bộ đồ vậy mà cũng đụng hàng được với bé Diệu Nhi… thành ra như đồng phục của 2 đứa bảo vệ cho đoàn…”

Các fan xôn xao hơn bao giờ hết, nhiều người còn để lại bình luận theo ý gán ghép hai nghệ sĩ này. Tuy nhiên, đây chỉ là một sự trùng hợp. Bởi lẽ, Diệu Nhi và Anh Tú vẫn mặn nồng với nhau 3 năm nay. Gần đây nhất, nam diễn viên còn nắm chặt tay người yêu trước đám đông.

Còn Trịnh Thăng Bình thường xuyên bị phát hiện diện đồ đôi với Liz Kim Cương nhưng cả hai nhân vật đều không lên tiếng về vấn đề hẹn hò.

Chỉ với một kiểu trang phục giống hệt nhau của các nghệ sĩ cũng đủ khiến người hâm mộ thắc mắc, còn người trong cuộc cũng “cạn lời” vì sự trùng hợp này.

Xem thêm: Cuộc hôn nhân "lỡ dở" nhưng hạnh phúc của vợ chồng Hải Băng trước khi dính tin đồn lộ clip