Liên tục diện đồ trễ nải, Phạm Quỳnh Anh vô tình để lộ dấu vết này trên cơ thể

Bộ đầm khéo khoe ‘núi đôi’ vừa vặn đủ đầy của mẹ 2 con Phạm Quỳnh Anh, và tinh ý hơn sẽ thấy được “dấu vết” thách thức ánh nhìn đang nằm ngay ngắn ở chỗ không thể ngờ.

 

Kể từ sau khi trở thành bà mẹ đơn thân, Phạm Quỳnh Anh bắt đầu xuất hiện liên tục trước truyền thông qua các sự kiện lớn nhỏ cũng như những sản phẩm âm nhạc. Nhan sắc của Phạm Quỳnh Anh vẫn nhận được lời khen ngợi từ xưa đến nay. Ở hiện tại, vợ cũ NSX Quang Huy mang một vẻ đẹp mặn mà, từng trải cùng với gout thời trang quyến rũ đầy tinh tế. 

Với đường con quyến rũ cùng vóc dáng nuột nà, đôi chân thon dài, Phạm Quỳnh Anh ưu tiện lựa chọn những chiếc đầm bó sát, không xẻ tà đến tận đùi thì cũng vừa ngắn đến hết vòng 3. 

 

Ngoài ra, những thiết kế cổ trễ nải, để lộ vòng 1 đẫy đà, tràn trề, lấp ló cũng là sở thích ăn mặc của người đẹp. 

Những tất cả những lầm mặc hở trước đó, vẫn chưa là gì so với sự táo bạo gần đây nhất của Phạm Quỳnh Anh. Chỉ một tấm hình chụp selfie cùng Thanh Lam và Hồng Nhung, nhưng bao nhiêu sự sắc sảo, bao nhiêu quyến rũ gợi cảm của Pham Quỳnh Anh được phô diễn ra hết. Bộ đầm khéo khoe vòng 1 vừa vặn đủ đầy của mẹ 2 con, nhưng “dấu vết” thách thức ánh nhìn lại là nốt ruồi son nằm ngay ngắn nơi vòng 1.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Hari Won bị cư dân mạng "ném đá không thương tiếc" vì tạo dáng kém duyên