Ảnh hậu trường của Sulli thôi cũng đủ đẹp như ảnh chụp bìa tạp chí rồi!

Nhan sắc của Sulli xinh đẹp đến mức dù bị chụp lén hay bất ngờ cũng chẳng hề hấn gì.

 

Những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội hay trên các bìa tạp chí một cách công khai của người nổi tiếng đều đã được qua chỉnh sửa kỹ càng. Thêm vào đó, để lên hình, họ thường xuyên phải "đắp" một tấn phấn vào mặt nên đôi khi việc để lộ những hình ảnh hậu trường tự nhiên bình thường là điều hạn chế đối với họ. Thế nhưng, đối với một mỹ nhân không góc chết như Sulli, dù bị chụp lén phía hậu trường cũng chẳng hề hấn gì vì nó còn đẹp hơn cả hình ảnh trên bìa tạp chí thật. 

Sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng, làn da mịn màng, trắng trẻo, cùng vóc dáng thon thả, nuột nà. Sulli mặc dù liên tục vướng phải những thị phi như chụp ảnh mang tính gợi dục hay những phát ngôn gây sốc, khán giả vẫn cảm thấy mê mẩn ngắm nhìn nhan sắc nữ ca sĩ mỗi khi lên hình. 

 

Đây không phải lần đầu tiên Sulli gây "sốt" nhờ ảnh chưa qua chỉnh sửa. Trước đó, vào năm 2016, cô từng khiến khán giả ngỡ ngàng khi tung ra loạt hình hậu trường đẹp hơn cả ảnh chính thức. 

Nhờ loạt ảnh hậu trường, Sulli một lần nữa chứng minh cô xứng đáng được người hâm mộ tôn vinh là "tường thành nhan sắc" của Kpop. Kiều nữ nhà SM tham gia buổi chụp hình cho nhãn hàng trang sức, tuy nhiên công chúng hầu như nhầm tưởng đây là bộ ảnh beauty (ảnh tập trung miêu tả nhan sắc) của cô

Không chỉ xinh đẹp, vóc dáng của Sulli cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Loạt ảnh hậu trường cho thấy cô sở hữu đôi chân dài, bờ vai mảnh khảnh và cần cổ cao.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Dàn hotgirl thế hệ 2k đang "thống trị" MXH vì để mặt mộc quá xinh