Vì chủ quan, Quốc Thiên đã khiến gương mặt hậu PTTM bị mẩn đỏ, sạm da trầm trọng

Quốc Thiên stress vì gương mặt  có dấu hiệu dị ứng sau khi PTTM.

 

Việc can thiệp dao kéo để cải thiện nhan sắc chẳng còn điều gì quá xa lạ, đặc biệt là đối với những nghệ sĩ. Có không ít người đã thẳng thắn bản thân chỉnh sửa những phần nào cho khán giả không cần phải bàn tán. Sau một thời gian "mất tích", Quốc Thiên xuất hiện khiến không ít khán giả không nhận ra bởi gương mặt đã được chỉnh sửa kha khá chỗ. 

Không khó để nhận ra phần cánh mũi và sống mũi của Quốc Thiên trở nên thon gọn, thanh thoát hơn xưa. Tuy nhiên, gương mặt mới cuốn hút hơn gương mặt cũ sẽ đi kèm với việc thần thái và biểu cảm sẽ trở nên kém tự nhiên. 

Chưa được tận hưởng nhan sắc hậu phậu được bao lâu, Quốc Thiên lại phải đối mặt với stress nặng nề bởi gương mặt bắt đầu có dấu hiệu dị ứng. 

 

Qua việc đăng tải bài viết công khai trên trang cá nhân, chàng ca sĩ cho biết đang cảm thấy rất tồi tệ trước tình trạng da dẻ khi bước sang thềm tuổi U30. Phần da mặt của Quốc Thiên hiện đã sạm nặng, đặc biệt là phần da cằm. Theo phía bác sĩ, các tổn thương này không thể trị hết chỉ trong ngày một ngày hai.

Theo những chia sẻ của Quốc Thiên, phần cằm của anh bị dị ứng bởi thuốc tê còn da mặt dù đã bôi kem chống nắng nhưng vẫn không tránh khỏi ăn nắng. Bắt đầu từ những mẩn đỏ thông thường, vì do chủ quan, những mẩn đỏ này đã dần trở nên nghiệm trọng rồi tạo nên vết sạm lâu dài, đặc biệt nằm ở phần cằm của chàng ca sĩ.

Dưới phần bình luận bài viết của anh, nhiều khán giả đã lập tức tư vấn cũng như động viên tình thần cho chàng ca sĩ.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Hari Won bị cư dân mạng "ném đá không thương tiếc" vì tạo dáng kém duyên