"Ăn vạ" thầy giáo vì chiếc quần đùi màu đen của con để quên, vị phụ huynh “giọng mẹ” lĩnh đủ "gạch đá" của dân mạng

Không chỉ lên tiếng chỉ trích người phụ nữ quá quắt, đã sai lè ra còn lên giọng "kẻ cả", dân mạng còn truy tìm Facebook của vị phụ huynh “chiếc quần đùi màu đen” để thả "phẫn nộ".


Mới đây, một tài khoản Facebook tên A.D.H có đăng tải một video cuộc nói chuyện giữa thầy giáo và phụ huynh, mở màn bằng câu nói: “Giờ vụ của con Trâm thầy tính sao?”

Theo đó, vị thầy giáo này đã sai học sinh đem bỏ thùng rác chiếc quần đùi màu đen mà con nhà phụ huynh kia bỏ quên. Chính vì vậy chị ta đến gặp thầy giáo, thậm chí còn muốn lên tận ban giám hiệu của nhà trường để tố thầy giáo Trâm này.

Thầy giáo đáng thương trong clip gây phẫn nộ cho dân mạng

Theo  lý giải của người phụ nữ, con chị ta trong một buổi học đã để quên chiếc quần đùi màu đen trong ngăn bàn. Đến buổi chiều lớp khác vào dọn vệ sinh và mang lên bàn giáo viên để thì thầy giáo bảo “vứt vào sọt rác”. Việc thầy giáo ra lệnh vứt bỏ chiếc quần đùi của con gái mình để quên trên lớp học đã khiến vị phụ huynh này bức xúc gọi thẳng đây là thầy giáo “biến chất”? 

Trong khi đó thầy giáo này đã xin lỗi và nhận khuyết điểm rằng mình đã không xem xét chiếc quần đó bẩn hay sạch đã cho học sinh của mình bỏ vào thùng rác. Người thầy cũng đã ra sức lý giải việc tại sao mình cho học trò vứt bỏ chiếc quần đùi vào sọt rác một cách hợp tình, hợp lý… nhưng đều không được vị phụ huynh kia chấp nhận.

Người chồng của chị này trước đó đã gọi điện cho thầy yêu cầu kỷ luật em học sinh mang quần đi vứt và phải đền cái quần khác, còn chị vợ thì đến tận trường yêu cầu thầy tìm trả lại cái quần hoặc đền tiền để mua cái khác nếu không thì đừng trách. Và câu chuyện sẽ còn tiếp tục đến ban giám hiệu và có thể lên cả sở giáo dục hoặc bộ giáo dục cho đến khi đòi được quần cho con gái.

Đỉnh điểm của câu chuyện này chính là câu nói “huyền thoại” đầy mỉa mai mà vị phụ huynh dành cho người thầy của con gái mình: “Chưa chắc gì cái bộ đồ thầy đang mặc trên người giá trị bằng chiếc quần của con gái tôi”, khiến cư dân mạng thực sự bùng nổ.

Và ngay sau đó, chủ nhân đoạn clip đồng thời cũng là vị phụ huynh “giọng mẹ” kia đã nhanh chóng bị cư dân mạng truy ra danh tính.

Được biết chồng chị này là một viên chức nhà nước còn chị ta là người bán sim điện thoại ở Bạc Liêu. 

Trang cá nhân của người phụ nữ "ăn vạ" thầy giáo vì chiếc quần đùi con gái bỏ quên.

Hình ảnh của cặp phụ huynh ăn vạ thầy giáo vì chiêc quần đùi đen con gái bỏ quên

Dân mạng nhanh chóng vào "khủng bố" tất cả những bài đăng của người phụ này. Chị ta cũng chính là người đầu tiên đăng tải clip "ăn vạ" thầy giáo. Nhưng khi bị dân mạng phản ứng dữ dội thì chị này vội vàng xóa clip.

Hiện vụ việc vẫn đang nhận rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. "Muốn học đạo thì phải tôn sư, muốn con hay chữ thì yêu mến thầy", nhưng thái độ và cách hành xử thiếu đạo lý của người phụ nữ khiến dư luận ngán ngẩm cho rằng, không biết người con sẽ nghĩ gì và có bị lây thói hách dịch của bố mẹ.

Bình luận cư dân mạng rải khắp trang Facebook cá nhân của phụ huynh này (Ảnh: Chụp màn hình)


Người chồng "khốn nạn" nhất năm: Bỏ mặc vợ mắc bệnh ung thư đang nguy kịch để đi cặp bồ rồi nằng nặc đòi ly hôn