Đình Trọng vội lên tiếng "thanh minh" khi bị "tố" là nguyên nhân khiến fan hâm mộ chia tay người yêu

"Nhưng mình nghĩ rằng vấn đề tiền nong cũng như việc bạn ấy nhắc quá nhiều tới mình cũng không thể nào bằng được tình cảm 2 năm mà các bạn dành cho nhau được! Có thể việc bạn ấy nhắc quá nhiều tới mình làm bạn khó chịu nhưng mình mong rằng đó không phải là lí do mà hai bạn dừng lại ! Và mình rất cảm ơn hai bạn đã mến mộ và mình cũng mong hai bạn hạnh phúc!” - Trung vệ Trần Đình Trọng nhắn gửi.


Mới đây, trên NEU confession, đã xuất hiện một câu chuyện tình "đẫm nước mắt" của một bạn nam chỉ vì bạn gái quá hâm mộ Đình Trọng.

Đình Trọng - Trung vệ tài ba nhất nhì của đội tuyển Việt Nam

Chuyện là anh chàng này đã có bạn gái. Hai người yêu nhau được gần 2 năm, rất hạnh phúc, êm đềm và thậm chí chuẩn bị tính đến chuyện xa hơn. Thế nhưng từ sau U23 Châu Á, cô gái này bỗng hâm mộ Đình Trọng  - trung vệ tài năng nhất nhì Việt Nam hiện tại.

Việc hâm mộ Trọng thì như đã nói ở trên, không khó để giải thích, chính anh chàng còn phải công nhận là Trọng đá hay, ngoan hiền, đẹp trai cơ mà. Thế nhưng, mức độ hâm mộ của cô gái ấy đã đạt đến cảnh giới cao hơi tí là lôi Đình Trọng ra khiến anh chàng khó chịu. Mở miệng đóng miệng, bạn gái của chàng trai tội nghiệp này lại nhắc đến thần tượng, có video trận đấu mà Trọng tham gia cô gái cũng forward bắt người yêu xem.  Chưa hết cô còn bắt người yêu để bụng nước lèo và đầu hình trái dứa cho đúng với thần tượng của mình.

Là fan Trọng thôi chưa đủ, cô gái còn là shipper couple Dũng Trọng, thành thử ra mọi hành động mà chàng trai làm cho cô gái đều bị cô đem ra so sánh với cách mà Tư Dũng đối xử với Trọng "ỉn". Cô trách anh không biết quan tâm cô từ những điều nhỏ nhặt nhất giống Dũng lo cho Trọng, không bao dung cho cô giống Dũng luôn nhường nhịn Trọng...

Bài đăng tạo sóng trên mạng xã hội khiến Đình Trọng cũng phải lên tiếng

Bộ đôi Đình Trọng và Tư Dũng

Tuy nhiên mọi chuyện đi đến đỉnh điểm khi cô nàng đòi bạn trai chi tiền mua vé xem trận bán kết AFF Suzuki Cup giữa Việt Nam và Philipines tại sân vận động Mỹ Đình. Với mức giá vé cắt cổ của hội phe vé, bạn trai cô nàng không đủ khả năng chi trả dẫn đến cả hai đã có một trận cãi nhau to và có khả năng sẽ chia tay.

Bên dưới bài đăng của chàng trai, rất nhiều bình luận đã được để lại. Người thi khoe cũng là fans của Đình Trọng, người thì chỉ trích cô gái hâm mộ thần tượng quá đà.

Nhưng đáng chú ý nhất là anh chàng Trần Đình Trọng - người được coi là nguyên nhân chính dẫn đến cuộc cãi vã của cặp đôi trên cũng lên tiếng: “Chào mọi người! Trọng thật sự rất cảm ơn mọi người đã mến mộ cũng như giành sự quan tâm đến Trọng! Trọng rất tiếc vì sự việc như trên có liên quan tới mình mà chuyện tình cảm của bạn lại thành như vậy.

Nhưng mình nghĩ rằng vấn đề tiền nong cũng như việc bạn ấy nhắc quá nhiều tới mình cũng không thể nào bằng được tình cảm 2 năm mà các bạn dành cho nhau được! Có thể việc bạn ấy nhắc quá nhiều tới mình làm bạn khó chịu nhưng mình mong rằng đó không phải là lí do mà hai bạn dừng lại ! Và mình rất cảm ơn hai bạn đã mến mộ và mình cũng mong hai bạn hạnh phúc!”

Lời "thanh minh" của Đình Trọng thu hút sự chú ý không kém của dân mạng

Trong khi Đình Trọng mong rằng cặp đôi này sẽ không chia tay chỉ vì anh thì rất nhiều người lại khuyên chàng trai trong câu chuyện nên chia tay với cô gái đấy sớm. "Chia tay đi anh ơi, không sau này cưới về chị ấy sẽ bán cả anh đi để mua vé đấy", bạn Nala Cat hài hước

"Mình đây cũng là fan Đình Trọng, thích từ hồi xem ảnh đá trận gặp Jordan. Thật sự mà nói người chủ thớt cuồng quá mức rồi, cần kìm hãm lại, tạo không gian riêng cho tình yêu. Chứ không lại thành "chúng ta luôn nói chuyện về một người con trai khác" thì yêu đương gì", Vương Đại bình luận thêm.


Yêu nhau 2 năm, chàng trai cay đắng chia tay vì bạn gái có "kẻ thứ 3", không ai khác chính là Trần Đình Trọng