Đỉnh cao sống ảo: Cô gái lấy ảnh hotgirl Trung Quốc câu like, giả làm du học sang chảnh khiến bao anh lầm tưởng

Ngỡ tưởng hot girl facebook, dân mạng ngã ngửa khi biết đó chỉ là phiên bản ảo, chuyên đi lấy ảnh của người khác để làm màu. 

 

Mạng xã hội ảo đang dần trở thành "thước đó" giá trị của một người. Chẳng vậy mà mỗi khi đăng hình ảnh mình lên trang cá nhân, ít ai dám đăng ảnh thật mà không qua một vài app chỉnh sửa. Tuy nhiên, việc 'chôm' hình ảnh của người khác để 'sống ảo' như tài khoản facebook T.K.M dưới đây thì thật là đáng quan ngại.

Thậm chí cô nàng T.K.M đã có tính toán từ trước nên xây dựng cho mình một profile rất gọn gàng và sáng sủa, ghi chi tiết là từng học tại trường chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, sống ở Hà Nội và hiện đang học tại Pháp. Trên Facebook cá nhân và Instagram, cô nàng thường đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình cùng cuộc sống sang chảnh như mơ nơi xứ người. 


Profile đáng tin cậy. 

Tất cả đều khiến nhiều người lầm tưởng cho đến khi T.K.M bị một cư dân mạng bóc phốt lấy hình ảnh của một số hotgril người Trung Quốc gần 1 năm qua để câu like trên Facebook và Instagram.

Bài viết gây xôn xao mạng xã hội.

Nhờ mượn ảnh của hot girl Trung Quốc nên hiện trang Facebook cá nhân của T.K.M sở hữu gần 8 nghìn lượt theo dõi. .

Hầu hết ảnh trên facebook và instagram đều lấy của người khác.

Đến avatar cũng 'fake' nốt

Được biết, từ tháng 6/2018 đến nay, những hình ảnh đăng tải đều là hình ảnh được lấy của những cô gái nổi tiếng tại Trung Quốc. Thậm chí, đến những hình ảnh T.K.M đăng tải tự nhận là chụp với mẹ cũng là lấy từ tài khoản Instagram có tên wenyu1025.

Ngoài ra, để tạo sự tin tưởng hơn cho mọi người, chủ tài khoản này còn đăng tải hình ảnh check-in ở các địa điểm tại Việt Nam. Tuy nhiên, về độ trung thực thì cần xem xét lại. 

Các hình ảnh check in ở Việt Nam.

Đỉnh cao hơn nữa là việc T.K.M được bạn bè gắn thẻ trong một hình ảnh chụp chung. Tuy nhiên, tài khoản người bạn kia cũng là một tài khoản fake và tấm ảnh kia cũng là ảnh đi chôm luôn. 

Việc sống ảo được đầu tư kĩ lưỡng.

Điều này khiến nhiều người theo dõi cô cảm thấy vô cùng sửng sốt và cho biết trước đó đã từng nhiều lần nói chuyện với T.KM, thậm chí còn hẹn gặp nhưng sau đó K.M đều lấy lí do bận bịu nên không thể gặp được.

Hiện T.K.M đã khóa bình luận trên trang cá nhân để tránh những bình luận gây ảnh hưởng đến mình. 

 

Nữ sinh xinh đẹp 17 tuổi bị "bóc phốt" dùng phần mềm photoshop hóa đơn ngân hàng để lừa đảo hơn 100 triệu đồng