Tội cho Kỳ Duyên, khoe ảnh ăn bánh canh cũng bị netizen chỉ điểm "kém xinh" trên mặt

Lúc nào xinh đẹp thì được tâng bốc tận mây xanh nhưng hễ lúc nào sơ suất thì Kỳ Duyên liền chịu cảnh “vùi dập” của dân tình.

 

Đường đường là một Hoa hậu sang chảnh, sành điệu bậc nhất Việt Nam, thế nhưng Kỳ Duyên lại không chiếm trọn cảm tình từ cư dân mạng như nhiều nàng Hậu khác. Một phần cũng bởi nhan sắc cô nàng thay đổi đáng kể theo thời gian, khác với lúc đăng quang 1 trời 1 vực, thêm nữa là mỹ nhân sinh năm 1996 rất “chịu khó” khoe thân, cũng như sẵn sàng đáp trả anti-fan “không phải dạng vừa”. Chính điều này vô tình khiến nhiều khán giả dần dần mất thiện cảm ở Kỳ Duyên.

Bằng chứng là khi nào cô nàng lộng lẫy xinh đẹp thì “an yên”, nhưng nếu sơ suất trong diện mạo thì liền bị chê bai, bắt bẻ từng centimet. Trong tấm ảnh khoe bữa trưa với bánh canh mới đây, người đẹp gốc Nam Định bỗng “thu hút” lời chê từ dân tình. Có người cho rằng gương mặt cô nàng nhìn lạ, dường như đã béo lên, mũi nhìn cũng giống như đã qua chỉnh sửa.

Xem nào, đúng là tấm ảnh này Kỳ Duyên không xinh đẹp, thần thái như mọi ngày bởi bờ môi trông như hơi sưng và đôi mắt nhìn xuống khó nắm bắt biểu cảm. Thế nhưng, mỹ nhân 9X cũng không đến mức chán chê và lộ nhiều nhược điểm như cư dân mạng nhận xét.

Bên dưới bức ảnh đời thường, Kỳ Duyên để lại caption khá hài hước, hoàn toàn không bận tâm đến diện mạo có đủ lung linh hay không: “Đi ô tô không thể thiếu bánh xe và buổi trưa không thể thiếu bánh canh”.

Phần bình luận khen chê có đủ của các netizen.

 

Tuy nhiên, dù ai nói ngả nói nghiêng, Kỳ Duyên vẫn luôn giữ được nét sắc sảo và quyến rũ riêng của mình.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848