Giữa tin đồn rạn nứt, Thủy Tiên đi chơi cùng chồng, dìm hàng Công Vinh không thương tiếc

Bị fans chê tóc xấu khi đi chơi cùng Thủy Tiên, Công Vinh đáp trả cực "chất".

 

Công Vinh - Thủy Tiên vốn là 1 trong những cặp đôi đẹp nhất nhì Việt Nam. Chuyện tình cảm và đám cưới của hai người từng là đề tài bàn tán xôn xao một thời gian dài. Thời gian gần đây, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên thường đăng tải dòng trạng thái u buồn, làm rấy lên tin đồn rạn nứt với Công Vinh. Để đáp trả những tin đồn thất thiệt đến từ CĐM không phải là lên tiếng thanh mình mà chính là hành động như Công Vinh. Mới đây, chàng cầu thủ xứ Nghệ đã đăng tải hình ảnh đi chơi cùng với người vợ xinh đẹp của mình. Những hình ảnh này như đập tan mọi nghi ngờ chia tay của cặp đôi trước đây. 

Thủy Tiên dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng, ăn mặc đơn giản vẫn rất xinh đẹp.

Cặp vợ chồng nổi tiếng còn diện đồ đôi cực kỳ tình cảm. Các fan ngay lập tức nhận ra, item mà hai người đang mang là mẫu giày sneaker đắt giá của Gucci, với chi tiết 3 sọc màu đặc trưng.

 

Bên cạnh Thủy Tiên xinh đẹp, Công Vinh vẫn đẹp trai, phong độ, nam tính như ngày nào. 

Tuy nhiên, ở phần bình luận, bên cạnh những nhận xét thể hiện sự ghen tị với hạnh phúc của cặp đôi, một khán giả chia sẻ bản thân không thích kiểu tóc của Công Vinh và cho rằng kiểu tóc hiện tại của anh không đẹp. Bất ngờ nhất là Công Vinh đã đáp trả lại cực kỳ "lầy": "Tại anh chụp hình không ăn ảnh đó em. Ở ngoài anh đẹp xỉu lên xỉu xuống nha em." 

Bình luận này khiến các fan của Công Vinh không nhịn được cười, một khán giả khác còn hài hước nói thêm không biết nên hiểu câu nói của anh theo nghĩa bóng hay nghĩa đen.

 

Nữ sinh 2k Hải Dương lại gây "chấn động" khi xuất hiện ở nhà ga Nhật Bản