Mr. Đàm khoe được fan Mỹ lì xì triệu đô

Vừa bị phá hoại trong show tại Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng lại nhận may mắn lớn tại Mỹ.

Tối mồng 1 Tết, show lớn của Đàm Vĩnh Hưng vì sự xuất hiện của bà Hằng mà không được trọn vẹn. Ông hoàng nhạc Việt bị nhiều phản hồi tiêu cực trên MXH như giá vé đắt, không xứng tầm. Để tránh sự phá hoại của đại gia và anti-fan, Mr. Đàm phải sang Mỹ tổ chức lưu diễn. Nam ca sĩ mới đây khoe tiền lì xì của fan ngoại cả triệu đô, bó hoa tiền "vỗ phành phạch" trên sân khấu.


Đàm Vĩnh Hưng trân trọng cảm ơn: "Đầu năm quyết định đổi hướng xuất hành sang Mỹ thử 1 lần xem sao. U là trời. Ngộp trong biển yêu thương của anh chị em bạn bè, khán giả và fan thân yêu tại miền Nam Cali luôn. Xin trân trọng cám ơn mọi người nhiều lắm”.


Thêm vào đó, nam ca sĩ tiết lộ về nhà mở ra toàn tiền đô la, thu về món lợi khổng lồ:“Về nhà mở ra xem thì u là trời thiệt luôn á. Kiểu này chắc năm nào cũng phải xuất hành hướng này quá. Đa tạ mọi người đã đến đông kín như vậy nha. Hưng hãnh diện vô cùng. I really appreciate that. Thank you so so much my friends, my fans! Love you all”.


Anh còn tự hào đăng video cầm cả cọc tiền đô trên sân khấu, chứng minh sức hút của mình trước tin đồn ế show. Anh trả lời bình luận của fan khẳng định mọi người không nên nghe tin đồn thất thiệt, trừ khi anh công bố mới chính xác, không có chuyện show Đàm Vĩnh Hưng tổ chức mà chẳng ai xem.


Tuy nhiên nhiều người bình luận "ông hoàng nhạc Việt" chỉ đang "lấy le" với dư luận và đặc biệt là bà Phương Hằng, thuê người bỏ tiền lì xì tặng để làm màu. Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng nhiều lần khoe nhẫn kim cương đồ hiệu đắt tiền, khoe sự giàu có sung túc bất thường của mình trước cơn bão nghi ngờ ăn chặn.





MỤC LỤC [Hiện]