Diva hải ngoại có cát-xê 2 tỷ chia tay bạn trai doanh nhân sau 4 năm “sống thử”

Nguyễn Hồng Nhung và doanh nhân Minh Quân “đường ai nấy đi” trong hòa bình.

Thông tin ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung và bạn trai doanh nhân Minh Quân gặp trục trặc tình cảm đã râm ran suốt thời gian qua.

Trên trang cá nhân, diva hải ngoại sinh năm 1981 từng chia sẻ dòng trạng thái buồn: "Khi dần lớn lên, mọi thứ vốn không còn đơn giản như trước nữa. Cuối cùng, niềm tin về điều tốt đẹp cũng dần bị bẻ gãy. Càng trưởng thành, tâm trí có quá nhiều điều phải suy nghĩ chỉ khiến bản thân ngày càng trầm tĩnh, thản nhiên. Có nhiều điều muốn nói, định mở lời... nói ít hơn nhưng cuối cùng lại thành không nói".

Quản lý truyền thông xác nhận Hồng Nhung đã chia tay bạn trai doanh nhân

Mới đây, quản lý truyền thông của Nguyễn Hồng Nhung – nghệ sĩ Đức Tiến - cho biết ca sĩ và bạn trai chia tay cách đây 3 tháng. Theo Đức Tiến, Hồng Nhung và bạn trai sống chung 4 năm như vợ chồng, cả hai có con gái chung tên Su Kem và chưa tổ chức đám cưới. "Nhung bảo tình cảm hết duyên thì chia tay trong hòa bình. Hiện cô ấy không hi vọng nhiều vào chuyện tình cảm mà tập trung phát triển sự nghiệp, chăm lo con cái”, Đức Tiến chia sẻ.

Diva hải ngoại có cát-xê 2 tỷ chia tay bạn trai doanh nhân sau 4 năm “sống thử” - 2

Hiện nữ ca sĩ tập trung cho sự nghiệp và chăm sóc các con

Năm 2004, Nguyễn Hồng Nhung tham gia “Sao Mai điểm hẹn” và lọt vào vòng chung kết. Cô để lại dấu ấn trong lòng khán giả bởi vẻ đẹp cá tính, chất giọng nội lực.

Song, vừa lúc nổi tiếng là sóng gió ào tới, cái tên Nguyễn Hồng Nhung bỗng ồn ào khi vướng scandal đời tư. Thời gian sau, khán giả bất ngờ khi thấy cô có cuộc sống mới tại Mỹ và xuất hiện trên sân khấu ca nhạc hải ngoại.

Năm 2010, Hồng Nhung kết hôn với em trai của ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh - Quý Nguyễn. Năm 2013, cả hai chia tay.  Năm 2015, Hồng Nhung bắt đầu chung sống với doanh nhân Minh Quân.

Trả lời truyền thông, Nguyễn Hồng Nhung từng tuyên bố không có người đàn ông nào có thể thay thế vị trí của Minh Quân trong lòng cô. Theo nữ ca sĩ, Minh Quân lớn lên ở Mỹ nên không quan tâm đến quá khứ của người yêu. Anh cũng là người đồng hành chăm sóc con gái riêng của Hồng Nhung - bé Skyler - mắc chứng tự kỷ.

Về lý do chọn Mỹ để làm lại mọi thứ, Nguyễn Hồng Nhung bộc bạch: “Đó là một cơ duyên khi năm 2005 tôi có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Thực ra tôi chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ ở lại Mỹ, nhưng vì một biến cố xảy ra trong chuyến lưu diễn và khiến cho tôi không còn cơ hội để được trở về quê nhà. Biến cố gì cho tôi phép giữ lại cho riêng mình.

Vì không dự định sẽ ở lại Mỹ nên tôi đã phải trải qua rất nhiều những khó khăn. Từ sự trở ngại về ngôn ngữ, phương tiện đi lại. Có những lúc tôi bị lừa hết tiền, hoặc có khi phải lựa chọn giữa sự sống và cái chết. Nhưng những điều đó cũng không bằng nỗi nhớ nhà và sự cô đơn nơi đất khách quê người. Tôi nhiều lần khóc vì buồn và nhớ Việt Nam da diết”.

Diva hải ngoại có cát-xê 2 tỷ chia tay bạn trai doanh nhân sau 4 năm “sống thử” - 3

Hồng Nhung đeo nhẫn kim cương, lái siêu xe dự sự kiện tại Mỹ

Tại Mỹ, ngoài ca hát, Hồng Nhung lấn sân sang kinh doanh làm đẹp. Đây là ước mơ cô ấp ủ suốt 14 năm, đúng chuyên ngành cô từng học là Thiết kế thời trang, tại Viện đại học Mở Hà Nội.

Sau chia tay bạn trai, Hồng Nhung và các con sinh sống ở ngôi nhà vườn rộng hơn 900 m2. Căn nhà gồm 4 phòng ngủ, phòng khách, phòng sinh hoạt chung và nhà bếp. Mỗi không gian đều do Nguyễn Hồng Nhung lên ý tưởng để phù hợp với sở thích của từng thành viên.

Diva hải ngoại có cát-xê 2 tỷ chia tay bạn trai doanh nhân sau 4 năm “sống thử” - 4

Ca sĩ 38 tuổi khá đắt show ca hát và đại sứ thương hiệu tại Mỹ

Diva hải ngoại cũng đắt show làm đại sứ thương hiệu với cát-xê tiền tỷ. Mới đây, Nguyễn Hồng Nhung cùng doanh nhân Đô Nguyễn “gây sốc” khi bao nguyên biệt thự sang chảnh giá hơn nửa tỷ đồng để tổ chức sự kiện trong hai ngày liên tiếp. Cũng trong chương trình này, Nguyễn Hồng Nhung đại diện trao 4 viên kim cương 1k G.I.A cho những vị khách may mắn nhất. BTC cũng tiết lộ số cát-xê Nguyễn Hồng Nhung nhận được cho vai trò đại sứ là 2 tỷ đồng.

Trải lòng về cuộc sống sung túc tại Mỹ, Nguyễn Hồng Nhung nói: “Sau tất cả những vất vả và khó khăn để có được thành quả như ngày hôm nay, chúng tôi luôn trân trọng những gì mình có. Tôi nhận ra rằng những thứ quý giá hơn cả giàu có vào lúc này lại chính là sự bình an, sẻ chia trong đời sống, chứ không phải giá trị của cải có được”.