Góc mưu mô: Công khai yêu Quốc Bảo - bạn thân Nhã Phương, Nam Em lại định "quấy phá"?

Không biết rằng, Nam Em cố tình yêu bạn thân của Trường Giang - Nhã Phương hay đơn thuần chỉ là "oan gia ngõ hẹp"?

Mới đây, sau nhiều lần "rung động" với bạn diễn, Nam Em chính thức xúc nhận đang hẹn hò với một chàng trai tên Bảo trong showbiz Việt. Chẳng khó khăn để cộng đồng mạng tìm ra, anh chàng khiến trái tim Nam Em thổn thức chính là VJ Quốc Bảo.

Xem clip Nam Em "quẩy": http://vtcmedia.piee.pw/TTGTri

Sẽ không có gì đáng nói, nếu như hai người họ đều độc thân và đến với nhau hoàn toàn trong sáng. Nhưng mới đây, người ta lại phát hiện, VJ Quốc Bảo vốn là bạn thân của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. Trước đó vào năm 2016, Nhã Phương từng tham gia đóng MV đầu tay "Xinh đẹp ơi" cho Quốc Bảo và cùng chụp bộ hình đáng yêu để quảng cáo. Anh cũng tham dự lễ cưới của cặp đôi này và chụp hình thân thiết với Trường Giang. 

Quốc Bảo thân thiết với Trường Giang - Nhã Phương

Quốc Bảo tham dự lễ cưới của Trường Giang

Trước đó, Nam Em nổi lên khi là người thứ ba xen vào cuộc tình của nam danh hài Trường Giang. Khi ấy cô liên tục lên báo kể lại mối tình 30 ngày ngắn ngủi cùng bạn trai Nhã Phương. Không chỉ vậy, ekip Nam Em còn chuẩn bị màn tỏ tình cho cô mang quà sinh nhật đến tận cửa Trường Giang. Nam danh hài phải cảnh cáo người đẹp này không được phép động đến Nhã Phương. Vụ việc gây xôn xao suốt thời gian dài, và kể từ đó, Nam Em luôn được gắn liền với những "trò hề" quấy phá giá đình Trường Giang - Nhã Phương.

Bởi vậy, khi có thông tin hẹn hò Quốc Bảo, nhiều người nghi ngờ rằng liệu có phải Nam Em "rung động" thật hay tiếp tục mượn cớ để phá quấy gia đình Trường Giang?

Quốc Bảo sinh năm 1993, tên thật là Trương Quốc Bảo. Sở hữu gương mặt điển trai, ngoại hình cao ráo, tính tình thân thiện, Quốc Bảo từng nhận được sự chú ý của công chúng khi bắt đầu sự nghiệp ca hát. Ngoài công việc ca hát, Quốc Bảo còn là một người mẫu, diễn viên và VJ đắt show. Tuy nhiên con đường hoạt động âm nhạc của Quốc Bảo không nhận được thành công vang dội khi đến hiện tại anh vẫn chưa có bản hit nào đình đám để công chúng “nhớ mặt đặt tên”.