Diva Mỹ Linh lên tiếng về tranh cãi phiếu bầu khán giả trường quay, nói 1 câu chứng tỏ bản lĩnh "chị đại"!

Nhóm Diva Mỹ Linh được khán giả truyền hình khen hết lời nhưng lại thua phiếu bầu nhóm MLee - Lệ Quyên.

Sau công diễn 5 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, tiết mục mashup Diễm xưa - Đại minh tinh được khen ngợi vì phần thể hiện của 7 nghệ sĩ. Đặc biệt, màn hòa giọng ấn tượng của những giọng ca nổi trội làng nhạc Việt như Diva Mỹ Linh, ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Uyên Linh giúp tiết mục thêm phần viral trên MXH. Dù sân khấu này thuyết phục khán giả truyền hình nhưng chỉ xếp thứ 2 trong tập phát sóng mới nhất khiến không ít người xem tranh cãi.

Theo đó, tiết mục mashup Diễm xưa - Đại minh tinh đạt 322/357 phiếu bình chọn, thua suýt soát 2 điểm so với nhóm MLee trình diễn bản mashup Tìm lại - Chưa bao giờ. Cũng từ đây, khán giả trường quay lại một lần nữa trở thành tâm điểm chỉ trích.

Diva Mỹ Linh lên tiếng về tranh cãi phiếu bầu khán giả trường quay, nói 1 câu chứng tỏ bản lĩnh chị đại! - Ảnh 2.

Tiết mục mashup Diễm xưa - Đại minh tinh chỉ xếp thứ 2 ở công diễn 5

Trong chương trình, Diva Mỹ Linh cũng đã lên tiếng bênh vực người xem tại hiện trường sau khi nhận kết quả. Dù thua cuộc, nữ ca sĩ vẫn công nhận team MLee xứng đáng giành chiến thắng, đồng thời cho biết: "Mình muốn chia sẻ với các bạn xem truyền hình thế này. Nhiều khi mọi người cứ bảo lên hình thế này mà lượt vote trường quay lại như thế kia. Ở ngoài xem cảm xúc khác lắm nên những tiết mục nào cực kỳ hoành tráng, cực kỳ máu lửa, có dàn dựng nhiều, đẹp về visual là chắc chắn sẽ thắng". Những chia sẻ của Diva Mỹ Linh càng được khán giả khen ngợi hết lời thể hiện đúng tinh thần "chị đại", không đổ lỗi và luôn ghi nhận mọi nỗ lực của đàn em.

Diva Mỹ Linh lên tiếng về tranh cãi phiếu bầu khán giả trường quay, nói 1 câu chứng tỏ bản lĩnh chị đại! - Ảnh 3.

Diva Mỹ Linh bênh vực khán giả trường quay

Diva Mỹ Linh liên tục khen ngợi đội MLee xứng đáng, gửi lời chúc mừng đến các thành viên team đối thủ

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Diva Mỹ Linh mang đến hình ảnh một "chị đại" thân thiện, chuyên môn cao và hết lòng hỗ trợ các đàn em trong nghề. Tại cuộc đua năm nay, Mỹ Linh khiến người hâm mộ thích thú với nhiều khoảnh khắc hài hước nói đùa, chọc ghẹo các "chị đẹp" khác. Thậm chí, nữ ca sĩ còn pha trò để tung hứng với các cố vấn. Cách thể hiện của Mỹ Linh tạo cảm giác vừa phải, dễ chịu chứ không ồn ào hay cố tỏ ra mình là "chị đại" thì được quyền lấn lướt các em. Câu chuyện của Diva Mỹ Linh chính là câu chuyện của một nghệ sĩ dám vượt khỏi vòng an toàn, bứt phá để khám phá bản thân và chạm đến những đỉnh cao mới. Đây cũng là lý do nữ ca sĩ được đề cử tại hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật tại WeChoice Awards 2023!

Diva Mỹ Linh rất được yêu thích ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng với tinh thần xứng danh "chị đại"

Bình chọn cho diva Mỹ Linh ở hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động đột phá TẠI ĐÂY!

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp: Dám đam mê Dám rực rỡ.

Sau khi nhận được rất nhiều đề cử ấn tượng do cộng đồng gửi về, cổng bình chọn của WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở từ ngày 8/1/2024. Ngay từ bây giờ, hãy bình chọn cho những nhân vật, câu chuyện mà bạn cảm thấy được truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất và xứng đáng tôn vinh tại WeChoice Awards 2023.

Thời gian bình chọn sẽ kéo dài từ 8/1/2024 đến 23h59 ngày 24/1/2024. Kết quả bình chọn sẽ được công bố vào đêm Gala vinh danh và trao giải diễn ra ngày 27/1/2024. Bình chọn ngay tại wechoice.vn!