Sau khi đánh bóng lại tên tuổi nhờ mang thai giả, cô dâu 62 tuổi được chồng tháp tùng sang Indonesia dự thi Hoa hậu

Những hình ảnh ghi lại cảnh cô dâu 62 tuổi Thu Sao được người chồng trẻ kém 36 tuổi tháp tùng đi thi một cuộc thi hoa hậu ở Bali, Indonesia khiến dân mạng không khỏi "trầm trồ".

Cặp vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương được cộng động mạng nhắc đến nhiều hơn không chỉ vì chênh lệch tuổi tác mà còn bởi vụ lùm xùm mang thai cùng chồng trẻ ở tuổi 62. Cụ thể trong những buổi livestream gần đây, cô dâu Thu Sao liên tục khoe bụng bầu "vượt mặt", trong khi chú rể Hoa Cương ngồi bên cạnh lại liên tục xoa bụng cho vợ. Thậm chí khi được yêu cầu trao nhau nụ hôn để thể hiện tình cảm, chị Thu Sao nói: "Ai lại hôn ở đây. Hôn ở đây con lại cười cho chết. Bây giờ có em bé rồi không hôn đâu… Tuổi này mà được làm mẹ thì phải gương mẫu, thật gương mẫu cho con chứ chồng nhỉ?". 

Mạnh miệng khẳng định việc mang bầu trên livestream, tuy nhiên khi trả lời phỏng vấn báo chí về vấn đề này, chị Thu Sao lại không khẳng định cũng không phủ nhận, chỉ úp mở: "Chuyện đó có thật hay không thì mọi người cứ theo dõi rồi sẽ biết thôi". 

Khi được hỏi thêm thông tin về chuyện bầu bí, chị Thu Sao từ chối trả lời thêm vì lý do: "Hiện tại chị đang bận lắm, đang làm việc ở chỗ có nhiều người".  

Câu trả lời của chị Thu Sao càng khiến cộng đồng mạng ngờ vực về tin đồn mang thai giả. Nghi vấn này càng được củng cố rõ hơn khi mới đây cô dâu 62 tuổi Thu Sao bất ngờ tham dự một cuộc thi Hoa hậu tại nước ngoài. 


Thu Sao dự thi hoa hậu doanh nhân. 

Trên trang cá nhân, cặp đôi không ngừng khoe khoảnh khắc hạnh phúc khi được tham dự một cuộc thi Hoa hậu ở Indonesia. Tháp tùng cùng người vợ của mình không ai khác đó chính người chồng trẻ 26 tuổi, Hoa Cương.

 

Lê Thị Thu Sao lên đường đi thi Hoa hậu với sự tháp tùng của người chồng trẻ.

Theo như chia sẻ, cô dâu 62 tuổi Thu Sao đang tham gia một cuộc thi Hoa hậu dành cho doanh nhân người Việt tại Bali. Ngoài việc chia sẻ những hình ảnh trong cuộc thi, cặp đôi này còn không ngừng kêu gọi mọi người ủng hộ cho mình.

Tuy nhiên, đáp lại lời kêu gọi, không ít dân mạng lên tiếng chỉ trích hành động được cho rằng hơi lố của cô dâu 62 tuổi sau lùm xùm mang thai giả. Bên cạnh đó, nhiều người bất ngờ và không khỏi trầm trồ bởi dù đã ngoài 62 tuổi, nhưng chị Thu Sao vẫn hết mình để chinh chiến đấu trường sắc đẹp. 

 

Một vài hình ảnh của cô dâu 62 tuổi Thu Sao khi dự thi Hoa hậu.

Được biết, để chuẩn bị cho cuộc thi này, vợ chồng chị Thu Sao đã bay từ Hà Nội vào Sài Gòn, chuẩn bị trang phục, make-up công phu trước khi sang Bali để tham dự cuộc thi. Dù không biết tiếp theo đây cô có đạt được thành tích gì hay không, nhưng ít nhất lại một lần nữa cái tên Thu Sao lại được cộng đồng mạng réo tên liên tục. 

Dân mạng tìm ra bằng chứng "rõ như ban ngày" tố cô dâu 62 tuổi mang bầu chỉ là chiêu trò nhằm lôi kéo dư luận