Khi 3 mỹ nhân thế hệ mới cùng diện đồ trắng trong 1 show diễn: Jun Vũ, Tú Hảo và Châu Bùi ai mới là người đẳng cấp nhất?

Tuy cùng diện trang phục tông trắng nhưng cả 3 người đẹp lại thể hiện được 3 phong cách và cá tính khác nhau.

Vừa qua, sự kiện ra mắt BST mang tên "Dazed" - "Ngẩn ngơ" của NTK Adrian Anh Tuấn đã chính thức được diễn ra tại TP.HCM. Được biết BST lần này được anh lấy khoảng thời gian giao mùa để làm cảm hứng khơi gợi tình yêu. Sự kiện đã thu hút sự chú ý của đông đảo các ngôi sao và giới truyền thông, ngoài những cái tên đình đám như Siêu mẫu Thanh Hằng, Trương Ngọc Ánh, Phí Phương Anh... thì 3 cái tên được cho là chiếm trọn spotlight trong sự kiện này chính là 3 mỹ nhân thế hệ mới của showbiz Việt là Jun Vũ, Châu Bùi và Tú Hảo.

Cùng là những cái tên mới sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng hơn người và không hẹn mà cùng diện tông trắng như nhau những cả 3 đều tạo dựng nên những hình ảnh và phong cách vô cùng khác biệt.

Nếu đã quá quen thuộc với một Jun Vũ quyến rũ, sexy trong những bộ trang phục nửa kín nửa hở khoe vóc dáng siêu chuẩn thì lần này Jun Vũ xuất hiện trong một thiết kế "kín như bưng" với kiểu đầm trắng dáng áo choàng thanh lịch. Người đẹp cũng trang điểm nhẹ nhàng như một cô tiểu thư đài các.

Trái ngược với đàn chị, Châu Bùi vẫn trung thành với phong cách cá tính, mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần sang trọng với chiếc áo tank-top phối cùng quần ống rộng cạp cao, khoác hờ jacket bên ngoài và clutch nhỏ xinh của Louis Vuitton.

Quán quân The Face Tú Hảo lựa chọn bộ menswear đơn giản, kết hợp với kiểu makeup trẻ trung và đôi giày của YSL làm tôn lên chiều cao vốn khiêm tốn của cô nàng.

Ngoài ra, thảm đỏ của show diễn NTK Adrian Anh Tuần còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ:

Nữ diễn viên "Em chưa 18" Kaity Nguyễn xuất hiện xinh đẹp trong chiếc đầm cup ngực trắng tinh khiết.

Hoa hậu nhà giàu Jolie Nguyễn.

Siêu mẫu Thanh Hằng giữ vững phong độ với phong cách thời trang cá tính.

Trương Chi Trúc Diễm.

Người mẫu Phí Phương Anh thần thái ttrong bộ trang phục tông nâu - đen.

Trương Ngọc Ánh cực ngầu khi diện đầm ôm bó sát kết hợp với đôi boot họa tiết da báo.

Quang Đại...

Cùng người tình Thiên Minh cũng tới tham dự.