Đổ gục trước quán cà phê đẹp như Seoul giữa lòng Đà Lạt

Team ''nghiện'' phim Hàn mừng rơn khi chẳng cần xa xôi, ngay tại Đà Lạt vừa mới xuất hiện quán cafe The Station View đậm chất Hàn Quốc. 

Lộ diện hình ảnh cầu Trần Hưng Đạo nối quận Hoàn Kiếm và Long Biên

Toạ lạc tại đường Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, The Station View là quán cà phê mang phong cách Hàn Quốc vô cùng lãng mạn. Quán nằm ở trung tâm Đà Lạt chỉ mất 1 phút chạy xe từ hồ Xuân Hương bạn nha. 

Gần đây, trên các trang mạng xã hội instagram hay Facebook giới trẻ rần rần chia sẻ những bức hình check-in lung linh tại The Station View. Đây là một tân binh khá mới trong thế giới cafe tại Đà Lạt nhưng lại nhanh chóng gây sốt bởi vẻ đẹp lãng mạn, chỉ cần đứng vào thôi cũng có ngay ảnh đẹp của quán.

HOT: Thái Lan mở cửa cho tất cả các chuyến bay quốc tế từ hôm nay 1/7

Ngắm hoàng hôn cực chill ở quán bar view biển siêu lãng mạn hot rần rật ở Mũi Né

Quán được thiết kế như những ngôi nhà nhỏ yên bình trên những thước phim Hàn chúng ta vẫn thường hay xem. Từ bên ngoài, quán đã xinh ngất với khu vực trước nhà được làm như một con đường có những vạch trắng để đi bộ qua lại. Sự kết hợp hài hoà giữa tông màu gỗ ấm chủ đạo pha lẫn với sắc trắng tạo một màu sắc rất riêng cho quán.

Bên cạnh đó, chi tiết lợp ngói nhà và hai bên đan gỗ trên trần quán cũng là điểm khá nổi bật của quán.Trên ô cửa sổ, những bức tường có ghi một vài câu tiếng Hàn dễ thương được nhiều bạn trẻ check-in nữa đó. Còn chần chừ gì nữa mà chưa ghé ngay The Station View nào! 

Ảnh: h_l_b_d,  tui.la.meimei, Hieu Nguyen, Nguyễn Huỳnh Thánh Mỹ, _chang__97, raiii.iii, Tebefood.vn 

Vinpearl tung bão khuyến mãi với hàng loạt ưu đãi “siêu khủng”: khuyến mãi 50% giá phòng và các dịch vụ, tiện ích 5 sao.