Độ Mixi bàn về phóng sự "Dọn Rác Không Gian Mạng" của VTV

Trong buổi stream mới nhất, Độ Mixi khẳng định nhà đài đang làm đúng với vai trò, trách nhiệm của một kênh Truyền hình Quốc gia.

Trong chương trình “Đối diện: Dọn rác trên không gian mạng” phát sóng tối 29/9 trên VTV1, nhà đài đã đề cập đến nạn tin giả và những trào lưu nhảm nhí trên mạng xã hội. Trong đó, nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu được VTV gọi tên Phí Phương Anh, rapper Bình Gold hay Rhymastic...đã thu hút sự chú ý lớn từ khán giả truyền hình.

Theo đó, chương trình đưa những MV ca nhạc cùng hình ảnh phản cảm của một số người mẫu, ca sĩ: “Có lẽ chưa bao giờ trào lưu chửi tục trên mạng xã hội lại rầm rộ đến như thế. Vòng xoáy này còn cuốn theo những người được cho là nghệ sĩ hoặc có chút nổi tiếng, từ hotgirl, người mẫu, diễn viên, ca sĩ có ảnh hưởng trong xã hội. Thậm chí âm nhạc vốn đẹp đẽ cũng biến thành thứ xấu xa, bẩn thỉu”.

Mới đây, trong buổi stream ngày 30/9, streamer Phùng Thanh Lịch đã lên tiếng nêu cảm nghĩ về phóng sự động chạm không hề nhẹ đến các nghệ sĩ của VTV. Khi được hỏi về phóng sự trên, Độ Mixi đã có những chia sẻ thật lòng anh cũng bày tỏ sự đồng tình với cách làm của VTV trong việc mạnh tay xử lý những nội dung "rác" trên mạng.

"Thật ra, tôi thấy cái clip đấy cũng đúng thôi. Chả có một đơn vị nào hợp lý hơn là VTV đứng ra để giải quyết những vấn đề như này cả… Nếu như mà VTV họ không vào họ nói ấy, thì sẽ chả có một doanh nghiệp nào đủ tiếng nói để tạo nên làn sóng để cho mọi người xem lại và chỉnh đốn cả", nam streamer bày tỏ.

Độ Mixi cho biết bản thân cũng khá "rén" khi nhìn thấy tiêu đề. Ngay lập tức, Độ Mixi phải đi kiểm tra email để xem có gì bất thường không. Anh cũng cho rằng nếu năm ngoái mình không sửa đổi thì bây giờ anh cũng không tránh khỏi việc bị nêu tên.

Năm ngoái, Độ Mixi từng bị nhắc tên trong một phóng sự của VTV về hành vi streamer nói không chuẩn mực trên mạng, gây ảnh hưởng tiêu cực đến những đối tượng nhỏ tuổi. Sau đó, bằng cách xử lý khôn khéo, anh vừa được VTV cảm ơn trên sóng truyền hình vì đã kêu gọi fan ứng xử văn minh, và cũng như kêu gọi anh em trong nghề thay đổi để phù hợp và phát triển cái nghề streamer.

Độ Mixi được biết đến là một trong những streamer nổi tiếng nhất hiện nay. Trong các lần stream anh luôn thu hút người xem bởi phong cách nói chuyện hài hước, gần gũi và giản dị khi lên sóng cũng như những nội dung mới lạ, hấp dẫn. Đó là một phần lý do khiến cho anh chàng này nhận được sự ủng hộ của người xem cũng như có lượng người đăng ký rất lớn trên kênh YouTube và NimoTV.

Bà mẹ thản nhiên "sống ảo" khi con trai ngã ngửa, đập đầu xuống đất khóc thét

Hành động "sống ảo" của bà mẹ này khiến dân tình phẫn nộ. Thậm chí có người hỏi không biết chị ta có phải mẹ ruột của đứa bé không?.. Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]