Đang livestream vui vẻ, Quỳnh Anh bật khóc khi nhắc đến Duy Mạnh, đúng là chẳng gì xót xa hơn việc nhìn chồng đau đớn

Quỳnh Anh đúng là một người vợ đáng để trân trọng, cô lúc nào cũng dành trọn tình thương và sự quan tâm cho chồng của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của Nguyễn Quỳnh Anh đã xuất hiện đoạn phát sóng trực tiếp livestream và ai cũng bất ngờ với cảnh tượng từ phút thứ 7 trở đi. Trước đó, Quỳnh Anh livestream và tỏ ra rất vui vẻ nói chuyện cùng mọi người nhưng sau đó cô đã rơm rớm nước mắt. Lý do khiến “công chúa béo” bật khóc là vì đã nhắc đến chồng – chàng cầu thủ quốc dân Duy Mạnh. 

Quỳnh Anh bật khóc khi nhắc đến chồng. 

Duy Mạnh nén đau nhìn mẹ và vợ khóc dịp 8/3 khi tiễn mình đi nước ngoài phẫu thuật: Yêu thương nhưng đành bất lực

Vì bị chấn thương sau trận tranh Siêu cúp quốc gia 2020 nên Duy Mạnh đã phải dừng mọi hoạt động và sang Singapore điều trị. Theo như chẩn đoán của các bác sĩ thì cầu thủ đã bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối phải và cần phẫu thuật gấp. Đây chính là lý do mà đúng ngày 8/3, Duy Mạnh đã phải chia tay mẹ và vợ để đi điều trị.

Hình ảnh Duy Mạnh khiến fan xót xa. 

Quỳnh Anh cũng tiết lộ, sau khi chia tay chồng ở sân bay, khi đến Sing thì Duy Mạnh đã gửi quà cho Quỳnh Anh thông qua hình thức chuyển khoản. Cô cũng chia sẻ rằng, là vợ chồng với nhau rồi nên cũng rất hiểu và thông cảm với với nhau. Chồng có chút không may mắn thì mình cũng phải san sẻ. 

Hình ảnh Quỳnh Anh rơi nước mắt vì thương chồng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Mọi người đều dành lời an ủi, động viên dành cho “công chúa bé” để cô không tự trách bản thân và cảm thấy buồn lòng: 'Đừng khóc nữa chị nhé. Cố lên! Rồi anh Mạnh sẽ hồi phục và về với chị thôi'; 'Thương chị, cố lên chị nhé'...

17h30 chiều 14/3, Duy Mạnh xuất hiện tại sảnh sân bay Nội Bài sau chuyến bay từ Singapore.

Theo một số nguồn tin, đến nay Duy Mạnh đã vượt qua ca phẫu thuật thành công. Tuy nhiên, trong bức ảnh mới được chia sẻ, chàng cầu thủ vẫn không thể che giấu được khuôn mặt kém sắc và gượng cười vì quá đau đớn. Một tin buồn đó là trong vòng 6-9 tháng tới, Duy Mạnh sẽ không thể đá bóng và tham gia các giải đấu với đồng đội của mình.

10k tiền xăng và câu chuyện đầy tình người trong mùa dịch: Người Hà Nội là thế này đây!