Đỗ Thị Hà "hiền khô" sau khi được dự đoán đăng quang Miss World

Tin vui đến với đại diện Việt Nam ngay trước thềm Miss World 2021 sắp diễn ra khi cô được dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất. 

Ngay trước thềm Miss World 2021 sắp diễn ra vào cuối tháng 11 tới đây, chuyên trang sắc đẹp Sash Factoer vừa công bố BXH lần 3 những thí sinh tiềm năng nhất tại cuộc thi năm nay. Điều khiến cho fan sắc đẹp Việt không khỏi tự hào đó là HH Đỗ Thị Hà đã có sự "thăng hạng" vượt bậc khi lên thẳng vị trí số 1 trên BXH. Trước đó, người đẹp Việt chỉ được chuyên trang này xếp ở vị trí thứ 13. 


Đỗ Thị Hà được chuyên trang sắc đẹp dự đoán sẽ đăng quang Miss World năm nay

Mặc dù chỉ là BXH mang tính ước lệ của một chuyên trang về các cuộc thi sắc đẹp, tuy nhiên nó vẫn cho thấy sự thay đổi đáng kể của HH Đỗ Thị Hà cả về nhan sắc lẫn kỹ năng. Đây chính là tín hiệu tốt giúp cho nàng Hậu xứ Thanh thêm phần tự tin hơn tại Miss World năm nay. 


Sau khi được chuyên trang sắc đẹp quốc tế xếp ở vị trí cao nhất cho ngôi vị đăng quang năm nay, HH Đỗ Thị Hà cũng có bộ ảnh mới khoe vóc dáng nuột nà. Không còn những khuyết điểm bị chê bai trước đó, Đỗ Thị Hà đã cho thấy sự thay đổi đáng ấn tượng về cách tạo dáng cũng như chụp hình để phô diễn được đường cong tối ưu nhất. 

Nàng Hậu cũng được đánh giá là có thần thái sắc sảo và quyến rũ hơn nhiều lần so với thời mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Tuy vậy, bộ ảnh mới của Đỗ Thị Hà vẫn bị đánh giá là hơi "hiền", đặc biệt là khi cuộc thi Miss World đã sắp đến gần. Chân dài xứ Thanh được hy vọng sẽ mạnh mẽ và quyến rũ hơn nữa để có thể chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. 




Bộ ảnh đời thường mới của Đỗ Thị Hà tuy lột tả được sắc vóc nhưng vẫn "hiền khô"


Người đẹp xứ Thanh đang gấp rút chuẩn bị trước cuộc thi năm nay

Đỗ Thị Hà được Minh Tú hướng dẫn catwalk

Tối 31/10 vừa qua, trong khi nhiều người đang đón không khí Halloween với những màn hóa trang ấn tượng thì HH Đỗ Thị Hà lại chia sẻ những hình ảnh bản thân đang trong quá trình luyện tập kỹ năng catwalk chăm chỉ trước khi lên đường đi thi Miss World vào cuối tháng 11 năm nay. Đáng chú ý, mentor hướng dẫn catwalk trực tiếp cho Đỗ Thị Hà lần này chính là siêu mẫu Minh Tú. 

Đỗ Thị Hà chia sẻ: "Chỉ còn gần 20 ngày nữa là Hà lên đường sang Puerto Rico chinh chiến. Đây là giai đoạn chạy nước rút của Hà và mình không còn nhiều thời gian để chuẩn bị nhưng mà may mắn có chị Minh Tú truyền kinh nghiệm catwalk cho mình trong những ngày này. Từ đây đến trước khi lên đường, Hà cố gắng khắc phục những thiếu sót trong từng bước đi cũng như mau chóng hoàn thiện bản thân hơnHình ảnh buổi tập đầu tiên của Hà cùng chị Minh Tú. Cảm ơn chị đã nhận lời để chia sẻ kinh nghiệm cho Hà".

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]