Đôi bromance được "đẩy thuyền" mạnh nhất Rap Việt JustaTee - Rhymastic công khai tình cảm, các chị vợ có ghen không đây?

Sương sương một con ảnh tình tứ thôi mà JustaTee - Rhymastic đã khiến hội shipper nháo nhào.

Rap Việt ngoài cho ra lò những tài năng trẻ đầy tiềm năng còn là chương trình thu hút sự chú ý của khán giả bởi những màn tương tác giữa các vị huấn luyện viên, ban giám khảo. Ngồi ở vị trí ghế nóng, JustaTeeRhymastic bỗng dưng trở thành cặp bromance được dân tình nhiệt tình "đẩy thuyền" suốt thời gian qua. Đáng nói rằng ở ngoài đời, cả hai đều đã lập gia đình và sinh con rồi.

Đáp lại sự hưởng ứng của công chúng, mới đây nhất, JustaTee bất ngờ đăng tải khoảnh khắc tình tứ với Rhymastic. Nếu JustaTee đạo mạo, nghiêm chỉnh thì Rhymastic lại diễn một nét mặt cực hài, chắp tay nép mình vào bạn. Thêm vào đó, nam rapper còn chia sẻ dòng trạng thái đi kèm: "Nếu cảm thấy mệt mỏi/ Anh cho mượn bờ vai/ Thì thầm anh nói nhỏ/ Mai có Rap Việt trên HTV2". Nhìn cảnh này, fan tự hỏi không biết vợ hai anh chàng sẽ phản ứng như thế nào.

Đôi bromance được đẩy thuyền mạnh nhất Rap Việt JustaTee - Rhymastic công khai tình cảm, các chị vợ có ghen không đây? - Ảnh 2.

Dẫu biết hai vị giám khảo chỉ đùa giỡn nhưng ai nấy đều phấn khích trước khoảnh khắc này

Đôi bromance được đẩy thuyền mạnh nhất Rap Việt JustaTee - Rhymastic công khai tình cảm, các chị vợ có ghen không đây? - Ảnh 3.

Trên sóng truyền hình, cả hai liên tục có những cử chỉ thân mật

Đôi bromance được đẩy thuyền mạnh nhất Rap Việt JustaTee - Rhymastic công khai tình cảm, các chị vợ có ghen không đây? - Ảnh 4.

Trước hình ảnh bàn bạc của JustaTee - Rhymastic, Trấn Thành từng khôi hài miêu tả: "Hiện nay là hai giám khảo đang hôn nhau… À không! Đang bàn với nhau"

Nguồn ảnh: Sưu tầm