"Đổi gió" với mái tóc vàng bạch kim, Hương Tràm như biến thành người khác khiến CĐM không khỏi xuýt xoa

"Cái răng cái tóc là vóc con người" quả không sai, chỉ vì đổi màu tóc mà Hương Tràm nhận về cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.

 

Được biết đến là một trong những ca sĩ trẻ với chất gọng nội lực cùng với những ca khúc làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc Việt. Hương Tràm ngày càng được nhiều người yêu mến, dù từng bị chê bai về ngoại hình có phần mũm mĩm, thế nhưng giọng ca "Em gái mưa" đã không ngừng rèn luyện để cải thiện thân hình và nhan sắc như hiện tại.

Trên trang cá nhân, Hương Tràm thường xuyên chia sẻ những bức hình khá sexy khoe trọn vóc dáng mảnh mai cùng số đo 3 vòng bốc lửa . Chưa dừng lại ở đó, mới đây người đẹp 9x còn khiến người hâm mộ phải "sửng sốt" khi xuất hiện với mái tóc mới lạ chưa từng thấy. Nhuộm mái tóc màu vàng bạch kim, Hương Tràm như biến thành một người hoàn toàn khác, vừa xinh đẹp, cuốn hút lại trông có nét cực "Tây".

Thử sức với mái tóc màu vàng bạch kim, Hương Tràm gây sốt cộng đồng mạng với nhan sắc xinh đẹp như một nàng công chúa. 

Thậm chí, nêis không nói đây là Hương Tràm thì liệu có ai nhận ra cô nàng bởi mái tóc quá xịn xò.

Nhiêug người còn cảm thấy quá ngạc nhiên, bởi mới hôm qua thôi Hương Tràm còn tung bộ ảnh bikini siêu quyến rũ, thu hút ánh nhìn của CĐM với màu tóc nâu huyền thoại thế mà hôm nay đã như một người khác thế này rồi.

 

Chưa hết, cô nàng mới đây còn manhj dạn khoe hình xăm mới, khiến người hâm mộ không khỏi tò mò và thích thú.

Có thể thấy, khác với hình tượng khi mới chập chững bước chân vào showbiz, Hương Tràm như lột xác rhanhf một người khác từ gương mặt xinh đẹp, sắc xảo cho đến thân hình quyến rũ vạn người mê.

Không chỉ trưởng thành ở giọng hát, nữ ca sĩ gốc Nghệ còn ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848