Hồ Ngọc Hà lên tiếng công khai danh tính khó ngờ của "bác sĩ thẩm mỹ" khi được hỏi: "Gọt cằm ở đâu đẹp thế?"

Không trốn tránh, Hà Hồ khiến fans thích thú khi có màn đáp trả cực hài hước và đáng yêu khi bị hỏi "gọt cằm ở đâu?".

Mới đây, Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ không khỏi bật cười khi đăng tải một đoạn nói chuyện với fans trên story Instagram. Chắc hẳn đây cũng không phải lần đầu nữ ca sĩ bị hỏi về chuyện làm đẹp, thế nhưng lần này thay vì những câu hỏi về chăm sóc nhan sắc thì vị khán giả này lại hỏi thẳng Hà Hồ về địa chỉ làm cằm.

Bức ảnh chụp lại đoạn chat giữa cô và người hâm mộ khiến fans không khỏi thích thú với cách trả lời dí dỏm mà vẫn không hề kiêu ngạo của "nữ hoàng giải trí".

Cụ thể, vị khán giải này hỏi: "Hi nàng! Khuôn mặt nàng nay đẹp quá. Cho mình hỏi nàng gọt cằm ở đâu ạ? Mình muốn làm nhưng không biết ở đâu làm đẹp. Và nơi nào sửa mũi đẹp nữa ạ? Cảm ơn nàng!". 

Và dĩ nhiên, người đẹp cũng không ngần ngại trả lời người hâm mộ: "Ba mẹ mình gọt cho nên nói thiệt là không biết ở đâu làm đẹp. Có điều thẩm mỹ là hên xui đó nhé".

Được mệnh danh là "Nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt. Hồ Ngọc Hà không chỉ được yêu mến bởi giọng ca khàn đặc biệt cùng khả năng kinh doanh không thua kém vị doanh nhân nào, mà cô còn được chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, mặn mà theo thời gian.

Với màn trả lời này, hầu hết người hâm mộ đều cho rằng Hồ Ngọc Hà khá thông minh khi trả lời nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ thuyết phục để chứng mình mình sở hữu nhan sắc đẹp tự nhiên.

Dù đã ngoài 30 nhưng Hà Hồ vẫn khiến người hâm mộ phải trầm trồ bời nhan sắc và thân hình nuột nà mỗi khi xuất hiện.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848