Góc tình nghĩa: Vợ bị khối u nhan sắc già như bà lão, chồng vẫn tận tâm mặc người ta tưởng "mẹ con"

Câu chuyện về cặp vợ chồng tuổi 50 này chắc sẽ nhen nhóm trong chúng ta ít nhiều những giá trị về tình yêu đích thực.

Tình yêu muôn hình vạn trạng. Mỗi người sẽ có những cách đón nhận, cảm nhận tình yêu khác nhau. Có người tin tưởng tình yêu, cảm nhận tình yêu là sự bao dung gắn kết, coi đó là hạnh phúc. Có người sau những tổn thương đánh mất đi những niềm tin vào tình yêu. Câu chuyện của cặp vợ chồng tuổi 50 này phần nào sẽ giúp chúng ta thấy tình yêu luôn có những giá trị tiềm ẩn, đích thực.

Trong một group đã đăng tải bài viết về câu chuyện của cặp vợ chồng đã ngoài 50. Người vợ mắc bệnh khối u phổi và tràng nước, người chồng yêu thương chăm sóc tận tâm từng li từng tí. Bài viết thu hút sự quan tâm từ phía dân mạng khi có 7k like cùng hàng trăm bình luận cảm động về tình yêu đích thực của đôi vợ chồng này.

Câu chuyện cảm động của đôi vợ chồng ngoài 50 đang khiến dân mạng cảm động.

Bài viết được đăng tải bởi bạn M.D với nội dung: “Bác gái 54, bác trai 53. Bác gái bị bệnh khối u phổi và bị tràng nước. Bác trai còn khỏe và đẹp trai lắm. Bác gái bị bệnh bệnh già đi trông thấy. Ai không biết chắc nói là mẹ bác trai. Mẹ mình khen chị có phước quá. Thời nay 10 người được một người như vậy. Thậm chí khi mình còn khỏe mạnh sống sờ sờ nó còn vợ bé, vợ mọn. Nói gì là khi bệnh đau. Bác gái kể chồng không ăn nhậu. Làm bao nhiêu đưa bác gái hết. Không cờ bạc hay rượu bê tha. Đi làm xong là tranh thủ về với bác và hai con…’’

Chồng tận tâm chăm sóc vợ mà không một lời kêu than.

Người chồng tận tình biết vợ mang khối u đau không nằm được nên thấy chỗ nào trống là ra nằm để vợ được thoải mái nằm và không bị đụng phải khối u. ‘’Bác gái đi giường nào, bác trai đi theo để thoa dầu, thoa cồn cho đỡ đau lưng và bớt ngứa. Bác gái bị ngứa do phổi bác gái di chứng ra da. Mình thấy thương quá’’, chủ nhân bài viết chia sẻ thêm.

‘’Tận tình chăm vợ suốt ngày đêm mà không biết mệt mỏi, không lời than vãn. Bác trai lên xuống cầu thang như thanh niên. Bác gái cứ nghiêng qua nghiêng lại, bác trai thức đêm và thoa dầu’’, M.D nói.

Câu chuyện sau khi đăng tải đã khiến rất nhiều dân mạng cảm động. Câu chuyện nhen nhém thêm niềm tin đối với nhiều người. Tình yêu không phải là những thứ xa vời, những điều chúng ta hay mộng tưởng như phim ảnh, truyện tranh mà là những điều bình dị nhất trong cuộc sống. Tình yêu cũng là khi về già có người ở bên để yêu thương, là điểm tự cho nhau.

Xem thêm: Chưa thể gửi phong bì, bạn chú rể bị cô dâu gọi là kẻ không đàng hoàng rồi nhắn tin xúc phạm, đòi bố thí tiền mừng