Đồng nghiệp kể lại biểu hiện "rùng mình" của anh Vũ trước khi mất: Đi về khuya vẫn tắm nên đột quỵ

Trước khi ra đi, nghệ sĩ hài Anh Vũ có nhiều biểu hiện bất thường. Người thân trong gia đình Anh Vũ cho biết nam nghệ sĩ đi diễn về, tắm khuya, bị đột quỵ nên ra đi lúc nào không ai biết.

Mới đây, thông tin nghệ sĩ hài Anh Vũ đột ngột qua đời khiến showbiz Việt chấn động. Hàng loạt nghệ sĩ thân thiết của anh đã đăng những dòng trạng thái chia buồn. Trên trang cá nhân của mình Thúy Nga tiết lộ về những câu nói cuối đời của Anh Vũ.

Nữ nghệ sĩ cho biết cô phát hiện Anh Vũ không được khỏe khi quay phim chung thì có hỏi thăm sức khỏe của anh, anh cho biết mình liên tục gặp xui, sức khỏe không tốt và thường xuyên niệm phật.


Trước đó, Quốc Thuận cũng có những tiết lộ trong thời gian quay Nailbiz đại chiến, Anh Vũ đã có biểu hiện sức khoẻ không tốt. “Ngày đầu, anh ấy đến phim trường thì bị đứt chân, ngày thứ hai thì bị bầm một bên mắt. Anh kể bị khó ngủ nhiều năm qua, thường xuyên phải dùng thuốc ngủ. Tôi cảm thấy anh ấy như bị trầm cảm, luôn lo lắng rất nhiều nhưng không chia sẻ với ai”.

Ca sĩ Đinh Quốc Anh, người đã diễn cùng show với Anh Vũ tại Mỹ vừa qua chia sẻ tình trạng sức khoẻ của nam nghệ sĩ: “Trước đó, khi đi tập kịch thì Anh Vũ rất mệt mỏi, xuống sắc lắm và ảnh có nói với mọi người là do uống thuốc ngủ nhiều cho bị mệt. Mọi người có khuyên anh nghỉ ngơi rồi hãy tập sau. Ở ngày diễn thì Anh Vũ bị tình trạng mất trí nhớ, anh để điện thoại trong quần áo để ở vali nhưng chẳng nhớ gì và đi hỏi khắp mọi người. Các đồng nghiệp cũng điện thoại vào máy anh nhưng chẳng được. Sau đó, cũng chính anh tự nhớ ra và mở vali lấy".

Gia đình Anh Vũ cũng nói về nguyên nhân cái chết của nam diễn viên: "Anh ấy đi diễn về khuya nhưng vẫn tắm, bị đột quỵ và rồi ra đi lúc nào không ai biết. Cảnh sát đã đưa thi thể anh đến nhà xác. Có lẽ sẽ không khám nghiệm tử thi. Sau khi làm xong các thủ tục, gia đình sẽ đưa thi thể anh về nước".

Xem thêm: Bị chê "giấu mặt con gái là chiêu trò làm màu", Thủy Tiên bình tĩnh đáp trả một câu cực gắt