Dòng status lạ của vợ Bình Minh giữa lúc Tim - Trương Quỳnh Anh "dằn mặt" nhau giữa đêm!

Ngay sau khi chồng bị vướng ồn ào có liên quan đến status của Tim, bà xã của Bình Minh cũng đã có những chia sẻ bất ngờ trên trang cá nhân. 

Ồn ào tình ái giữa vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh và siêu mẫu Bình Minh từng rộ lên cách đây hơn 1 năm gây xôn xao dư luận. Khi đó, Bình Minh và Trương Quỳnh Anh để lộ nhiều bức ảnh thân mật trên mức bạn bè, đồng nghiệp. Thậm chí, còn có tin đồn Tim đã tìm Bình Minh để đánh ghen ngay trên thảm đỏ của một sự kiện Liên hoan phim. 

Hình ảnh Bình Minh và Trương Quỳnh Anh. 

Sau đó, phía Bình Minh đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho biết, mối quan hệ giữa anh và Quỳnh Anh chỉ là đồng nghiệp. Hơn nữa, loạt ảnh tình tứ lan truyền trên mạng thực chất là ảnh hậu trường khi cả hai tham gia bộ phim "Thề không gục ngã". Không lâu sau đó thì Tim và Trương Quỳnh Anh đã tuyên bố ly hôn, cuộc hôn nhân của họ để lại nhiều dấu hỏi lớn trong lòng công chúng. 

Status khó hiểu của Tim được viết lúc đêm khuya. 

Bẵng đi một thời gian, mới đây, Tim lại bất ngờ làm cho mọi chuyện trở nên ồn ào khi vào giữa đêm khuya, anh đăng tải một status với nội dung khá khó hiểu. Ngoài câu được viết rõ ràng như "Đừng chờ đợi tôi quay về. Xin lỗi Trương Quỳnh Anh" thì Tim còn sử dụng nhiều từ viết tắt như "Tqa"; "Bm"; "Cxao qua". Những cụm từ này được dân mạng đồn đoán lần lượt là Trương Quỳnh Anh; Bình Minh và Cô xạo quá. 

Xem thêm: Dòng status "móc mỉa" của Tim khi vợ cũ Trương Quỳnh Anh níu kéo quay lại?

Chia sẻ của Tim dù đã xóa ngay sau đó nhưng dân mạng đã kịp chụp lại. Đồng thời, nhiều người cũng đang rất quan tâm đến phản ứng của những người trong cuộc. Trong khi Tim và Bình Minh không có bất cứ động thái nào thì Trương Quỳnh Anh đăng tải một status vu vơ kèm theo bức ảnh khoe dáng với bikini trên trang cá nhân. Tuy nhiên, người được cư dân mạng chú ý nhiều hơn cả lại là bà xã của Bình Minh khi chồng cô bỗng dưng lại vướng thị phi.

Anh Thơ lập tức đăng trạng thái đầy ẩn ý. 

Trên trang cá nhân, doanh nhân Lê Anh Thơ thay đổi ảnh đại diện của mình kèm theo một dòng status đầy ẩn ý: "Phong thuỷ tốt nhất đời người là nhân phẩm của chính mình. Giữ tâm trong sạch việc khó gì cũng sẽ qua". Mặc dù không nhắc cụ thể đến chuyện gì nhưng chia sẻ của Anh Thơ vẫn khiến nhiều người chú ý, không biết nó có liên quan gì đến ồn ào của Bình Minh hay không? 

Bình Minh và bà xã là một cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. 

Cả hai từng vướng nhiều ồn ào khi đến với nhau. 

Doanh nhân Lê Anh Thơ vốn được biết đến là một người phụ nữ vô cùng giỏi giang và thành đạt. Cô hơn Bình Minh 5 tuổi và nhan sắc có phần lép vế so với ông xã của mình. Chính điều này đã khiến Bình Minh từng bị đồn lấy vợ vì tiền. Tuy nhiên, theo thời gian, tổ ấm của Anh Thơ và Bình Minh vẫn luôn hạnh phúc. Bản thân Anh Thơ cũng được công chúng đánh giá là một người phụ nữ thông minh, sắc sảo và khéo léo. Đã nhiều lần Bình Minh vướng ồn ào tình cảm song Anh Thơ luôn cư xử rất văn minh và bày tỏ sự tin tưởng ở ông xã của mình.

Tuy nhiên, sau sóng gió, Anh Thơ luôn khẳng định mình là người phụ nữ bản lĩnh, tin tưởng chồng hết mực. 

Tin liên quan: 

Lý giải nụ cười đắc ý của Dũng khi đòi "thanh lý em Nhã": Màn kịch cướp vợ bạn đầy bí hiểm!

Vui miệng, quản lý của Thu Thủy tiết lộ Phạm Quỳnh Anh sắp kết hôn?