Dòng status "móc mỉa" của Tim khi vợ cũ Trương Quỳnh Anh níu kéo quay lại?

Drama của cặp đôi Trương Quỳnh Anh - Tim vẫn chưa dừng lại.

Tim và Trương Quỳnh Anh là một trong những cặp đôi tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Hết hợp rồi lại tan, tan rồi lại hợp, chán chê rồi cuối cùng vẫn “đường ai nấy đi” vào năm 2017. Sự việc này gây xôn xao truyền thông khi mọi người đồn đoán kẻ thứ 3 xen vào chuyện tình cảm cặp đôi chính là Bình Minh. Nhiều người cho rằng Trương Quỳnh Anh ngoại tình cùng Bình Minh khi cả 2 rò rỉ rất nhiều hình ảnh nhạy cảm, thân thiết bên nhau.

Tim - Trương Quỳnh Anh thuở còn mặn nồng.

Tuy nhiên, dù đã ly hôn nhưng cặp đôi này lại khiến dân mạng khó hiểu khi vẫn chia sẻ sống chung 1 nhà. Nguyên nhân do vì con thơ còn bé, và 1 phần Tim vẫn còn tình cảm với Trương Quỳnh Anh. Câu chuyện drama của cặp đôi này kéo dài hơn cô dâu 8 tuổi khiến nhiều người cảm thấy quá lố.

Trương Quỳnh Anh và Bình Minh từng lộ ảnh thân mật.

Mới đây, trên trang cá nhân facebook của Tim vừa đăng tải đoạn status nhắc về vợ cũ và sau vài phút đã xóa lập tức. Nội dung đoạn caption: “Đừng chờ đợi tôi quay về. Tqa (trái tim) bm. Xin lỗi Trương Quỳnh Anh. Cxao qua”.

Đoạn status đầy ẩn ý của Tim.

Sau khi đoạn status được đăng tải đã thu hút nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Cuộc thi đoán ý của Tim diễn ra với hàng ngàn bình luận. Đa số dân mạng đoán rằng: “Tqa (trái tim) bm” là “Trương Quỳnh Anh love Bình Minh”. Còn “Cxao qua” được đoán là “Cô xạo quá”.

Dân mạng đoán già đoán non.

Bên cạnh đó, qua dòng status của Tim: “Đừng chờ đợi tôi quay về’, khiến nhiều người hiểu rằng Trương Quỳnh Anh đang ngỏ ý muốn quay lại hàn gắn tình xưa với Tim. Nhưng anh đáp trả quá phũ: “Xin lỗi Trương Quỳnh Anh”.

Tin liên quan: Góc trở mặt: Vừa lộ ảnh du lịch với Bùi Anh Tuấn, Hiền Hồ lại nói "không tin vào người yêu mình"?