Động thái mới nhất của Jack khi bị anti-fan vu khống lừa đảo cả tình lẫn tiền: Nổi quá cũng khổ

Ồn ào với Sơn Tùng chưa lâu, Jack lại trở thành chủ đề trên mạng xã hội sau bài đăng một người tự nhận là fans nói lời không hay về anh. Nhưng lần này, Jack được dân mạng bảo vệ và tố ngược lại những kẻ tung tin kia. Jack không quan tâm và vui vẻ thông báo đang tập luyện cho dự án mới.

Tưởng chừng sóng gió của Jack đã thôi dậy sóng khi giọng ca “Hồng Nhan” bắt đầu lại sự nghiệp ca hát mới. Nhưng không, vài ngày trước Jack lại vướng nghi vấn nói xấu Sơn Tùng M-TP và ViruSs. Clip bị tung lên mạng cho là của Jack nhưng không ai có bằng chứng xác thực, nam ca sĩ cũng không lên tiếng về vụ việc này.

Làm MV "khủng", Chi Pu vẫn mắc 3 lỗi sai kiến thức nghiêm trọng, còn đòi "soán ngôi" nghệ sĩ kỳ cựu?

Mới đây nhất, một tài khoản có tên H.V đã chia sẻ bài bóc phốt Jack lừa tình, tiền, ăn cháo đá bát. Cụ thể, Jack bị tố gạt tình, ăn bám, mượn tiền bạn gái xài nhưng không trả, sau khi bạn gái có bầu thì rũ bỏ trách nhiệm. “Lại là chị đây, người có trong tay mọi bằng chứng của Jack, người mà trước khi lên Sài Gòn đầu quân cho ICM thì đã gạt tình, ăn bám, mượn tiền bạn gái xài. Sau khi bạn gái có bầu thì rũ bỏ trách nhiệm và kêu phá. Khá khen cho cô Tạ Hà và công ty ICM đã tẩy trắng hoàn hảo cho Jack để bây giờ một bước trở thành idol của một thế hệ nào đó”.

Bị "dìm" không đủ bằng cấp, trình độ chỉ làm trợ giảng, MiDu lên tiếng tiết lộ chức danh bất ngờ

Thậm chí, sự việc còn được đẩy cao trào hơn khi người này còn tung bằng chứng tiết lộ rằng khi các fan dang tay chào đón Jack khi giọng ca này gặp khó khăn thì Jack lại quyết định “đá ngay” khi đã ổn định.

 Bị Ngân 98 dọa tung bằng chứng ngoại tình, người yêu cũ Lương Bằng Quang tuyên bố rút lui

“Tốt nhất nếu muốn người ta không biết thì đừng nên làm chàng trai tuổi Sửu ạ. Và mình nói luôn không chỉ có 1 đoạn clip đó nói lên nhân cách của 1 idol như cậu đâu. Các fan nhà cậu thách thức ha? Họ tưởng cậu trong sạch vì vẻ ngoài hoàn hảo kia? Hay họ đang dối chính bản thân họ?

Người ta nâng đỡ cậu lúc khó khăn, dang tay với cậu khi cậu không còn 1 điểm tựa thì cậu lại đá họ ngay khi cậu ổn. Ồ, cậu không tốt và tôi không có lí do gì để bảo vệ cậu chàng trai ạ”.

Không dừng lại ở đó, một tài khoản khác có nick name là M.C tiết lộ Jack còn có hành vi không đúng mực, yêu đương và tiết lộ tin nhắn cuối cùng của bạn gái Jack rằng “hãy thực thành công”

Ngoài ra người này cũng đưa ra bằng chứng, chứng minh người trong clip nói xấu Sơn Tùng chính là Jack. Theo đó, hình xăm ở cổ tay nhân vật trong clip (nghi vấn là Jack) thật ra là bóng của cái vòng.

Người này còn quả quyết khi đăng tải những thông tin này có nghĩa là đã sẵn sàng cung cấp mọi bằng chứng cho cả Viruss và Sơn Tùng M-TP. Đồng thời, khẳng định cái mình cần không phải là tiền mà là sự thật và sẵn sàng ra tòa.

Trước những thông tin vu khống trên, fans Jack phản pháo cho rằng cách nhắn tin không phải của thần tượng mình và chính kẻ tố cáo kia lại dính nghi án lừa đảo. Có thể thấy, việc khán giả yêu quý Jack khiến anh vô tình trở thành mục tiêu ném đá, soi xét trên MXH.

Trước hàng loạt thị phi, Jack vẫn vui vẻ hé lộ đang tập luyện cho dự án mới, không quan tâm đến kẻ tung tin thất thiệt.

Tổng hợp theo link nguồn: Techz.vn