Anh chàng đăng tìm phòng trọ mà thiết kế ảnh đẹp như MV, dân tình khen đúng là "dân designer tìm trọ"

Dân design "chưa bao giờ khiến bạn thất vọng" về độ sáng tạo của họ. Mỗi việc tìm phòng trọ thôi mà cũng phải thiết kế "chất" thế này thì có lẽ các chủ trọ khó mà từ chối được!

Từ trước tới nay, design vẫn luôn là một nghề đặc thù thu hút rất lớn các bạn trẻ với sự mới mẻ, sáng tạo cùng cá tính rất rõ nét. Dĩ nhiên, với những người làm thiết kế thì không thể thiếu trong họ tính nghệ thuật, đa màu sắc và không kém phần tinh tế với cuộc sống.

Phần lớn những người theo đuổi ngành thiết kế đều rất khéo léo, tỉ mỉ, có sự quan sát kỹ lưỡng và tính thẩm mỹ cao. Không ít người làm thiết kế còn được coi là hơi “dị”, họ “chất” rất có phong cách bởi đó là đặc trưng của những người có thiên hướng nghệ thuật cao.

Trong cuộc sống đời thường, các designer không ngại biến hóa những điều đơn giản trở thành tinh tế hơn, nghệ thuật hơn. Qua con mắt của họ, mọi điều đều có những khía cạnh đẹp không phải ai cũng có thể nhìn nhận ra. Minh chứng cho những khía cạnh này chính là việc mới đây, một anh chàng đo thuê phòng trọ đã lên diễn đàn thể hiện khả design cực chất của mình.

Nếu như với những người khác thì chỉ đơn giản đăng một vài dòng status về nhu cầu tìm phòng của mình để được cộng đồng mạng giúp đỡ hoặc hơn thì có thể đăng một vài hình ảnh để thu hút tương tác. Nhưng có vẻ anh chàng này là designer nên việc tìm phòng trọ đã được biến tấu "chất lừ" thế này đây.

Tìm phòng trọ tại các thành phố lớn chưa bao giờ là dễ dàng dù luôn có rất nhiều các khu trọ với số phòng trọ nhiều vô kể. Để có thể phù hợp với nhu cầu về giá cả, vệ sinh, an ninh, địa điểm, bạn cùng phòng... thì đúng là bất cứ ai muốn tìm phòng trọ cũng cần phải mất nhiều công sức. Thế nên để độc đáo hơn, tăng tương tác cho bài đăng cũng như tăng cơ hội tìm được phòng trọ hợp ý, bạn designer này đã có những sản phẩm sặc mùi “ngành” nhưng rất ấn tượng.

Hình ảnh đăng tải lên trang chuyên tìm phòng trọ, nhà trọ đã nhanh chóng nhận được sự chú ý. Chỉ có điều dường như như mọi sự chú ý đã tập trung hết vào chiếc poster độc đáo mà quên đi việc nhân vật chính đang muốn tìm phòng để thuê. Vì vậy mà nam thanh niên phải đăng tới 2 lần và chiếc poster phía sau còn "giật tít" mạnh hơn chiếc trước: “Nghiêm túc tìm phòng trọ hoặc ở ghép”.

Chưa biết anh chàng đã tìm được phòng trọ ưng ý hay chưa, chỉ biết là cộng đồng mạng đã tỏ ra rất thích thú với cách tìm phòng anh chàng được cho là một designer này và dành nhiều lời khen ngợi: “Tốn tiền ăn tiền học cũng được đấy”; “Mặn quá”; “Đẳng cấp thật sự”; “Nhìn như cái poster của MV vậy”; “Nhìn chuyên nghịch thực sự”; “Sếp mình cần desinger, nhất định fai tim bạn này”...

Quả là những tin tức đáng mừng cho anh chàng đi tìm phòng trọ này. Cứ cho là anh chàng không tìm được phòng trọ đi thì rất có thể lại tìm được công việc mới với thu nhập tốt hơn, có khi nhà tuyển dụng còn giúp tìm luôn nhà trọ ưng ý./.