Giữa lúc tình mới - tình cũ đấu đá, Lương Bằng Quang tung hậu trường ảnh cưới không khác "dìm hàng" Ngân 98

Trong khi bạn gái mới miệt mài đi cà khịa bạn gái cũ, Lương Bằng Quang đăng ảnh cưới với bạn gái mới lên mà chẳng khác gì bôi xấu Ngân 98 cả.

Ngân 98 có lẽ là hot girl "nghiện khẩu nghiệp" nhất nhì Vbiz. Hết bóng gió "Ngọc Trinh đi khách" lại đến khẩu chiến với Yaya Trương Nhi cho dù chưa một ai làm điều gì động chạm đến cô cả. Trong khi bạn gái hiện tại miệt mài cạnh khóe người yêu cũ, Lương Bằng Quang lại có động thái khá lạ. 

Cụ thể, Ngân 98 mỉa mai Yaya Trương Nhi là "yêu 6 năm không được hỏi cưới" trong khi mình thì đã được Lương Bằng Quang ngỏ lời sau 2 năm quen thì Lương Bằng Quang đăng luôn ảnh cưới với Ngân 98. Tuy nhiên, thay vì chọn những mỹ từ đẹp để nói về bạn gái thì chàng nhạc sĩ lại dùng lời bài hát như muốn...chấm dứt: "Có lẽ rất khó chia tay phải không, dẫu cũng chỉ một lời, một lời trên môi thốt ra, có lẽ rất khó để quên tiếng nói giọng cười, vì đây những thói quen, hằng ngày ta vẫn bên nhau."

Không những vậy, trong bộ ảnh, cô nàng hot girl Bình Định trông lại khá kém sắc vì chọn màu son nhợt nhạt.

Bộ ảnh cưới được Lương Bằng Quang tung ra ngay sau khi Ngân 98 mỉa mai tình cũ của bạn trai là "yêu 6 năm không được hỏi cưới".

Tuy nhiên, đáng lẽ ở bộ ảnh "để đời", thợ trang điểm có vẻ thiếu tinh tế khi chọn màu son cam nude khiến Ngân 98 khá kém sắc.

Có cô đâu nào mắt lờ đờ, môi bợt bạt như thế này không nhỉ?

Các góc máy khác...

...hay filter màu cũng không khiến tình hình khả quan hơn là bao.

Bộ ảnh như chụp vội vì còn có rất nhiều hình ảnh ê-kíp lố nhố sau lưng.

Lương Bằng Quang có vẻ là một người bạn trai "không có tâm lắm" khi chọn những tấm ảnh kém sắc của bạn gái đưa lên trong tình huống nhạy cảm thế này.

Dĩ nhiên, antifan cũng tranh thủ dành những lời "cay đắng" dành cho cặp đôi.

Đây cũng chẳng phải lần đầu cả 2 gây chú ý khi đóng bộ cô dâu chú rể nhưng các bộ ảnh trước tươi tắn bao nhiêu thì bộ ảnh mới "chán đời" bấy nhiêu.

Theo Vietnamnet