Gương mặt khác lạ của Lệ Quyên để mái bằng, da trắng bật tông như hotgirl "mặt rắn" Trung Quốc

Mới đây, Lệ Quyên quyết định "đổi gió" với tóc mái nhưng điều khiến khán giả hoảng sợ chính là gương mặt nhọn hoắt, dài ngoằng.

Ở tuổi 39, Lệ Quyên giữ cho mình được phong độ nhan sắc cùng thần thái kiêu sa, sang trọng. Thêm vào đó, nữ ca sĩ cũng cực kỳ chú trọng đến vóc dáng của mình, cũng như bao mỹ nhân khác, cô cũng tự ép bản thân vào guồng quay "giảm cân, giữ dáng". 

Mới đây, trong hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân, Lệ Quyên tiếp tục làm dân tình đổ dồn sự chú ý vào diện mạo mới mẻ của mình. Không chỉ "F5" vẻ ngoài bằng kiểu tóc mái ngố, bà mẹ một con cũng chọn tông trang điểm sắc sảo, nhấn mạnh vào đôi mắt với hàng mi dài cong vút. Chính sự thay đổi tuy nhỏ nhoi này lại làm cho vẻ ngoài của Lệ Quyên trông lạ lẫm hơn hẳn. 

Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng đưa ra nhiều ý kiến dành cho màn "F5" phong cách này của Lệ Quyên. Bên cạnh một số lời khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp như búp bê, nhiều ý kiến cũng nhanh chóng nhận ra giọng ca Sầu tím thiệp hồng trông khác lại và gầy gò hơn hẳn. 

Trước đây, nữ ca sĩ luôn chọn cho mình cách trang điểm đậm, mặn mà với điểm nhấn ở phần son môi và đôi mắt cũng không phải chuốt quá dày, quá dài. Mái tóc thì luôn được búi gọn, chải ngược phía sau bồng bềnh một cách quý phái.

Đây không phải là lần đầu Lệ Quyên bị soi để lộ những dấu vết của quá trình giảm cân quá đà. Dù để có được một body mảnh mai, gợi cảm là điều mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ, nhưng sụt ký đến mức mặt teo tóp, vòng 1 tiêu biến, đường cong cơ thể dần trở nên thẳng đuột như Lệ Quyên thật làm dân tình lo ngại thay.

Trước đó, theo chia sẻ của giọng ca Hà Thành, cô sụt cân chóng mặt là vì niềng răng, gây khó khăn trong việc ăn uống, dẫn đến việc giảm cân tự nhiên. Ngoài ra trong mùa dịch vừa qua, Lệ Quyên cũng theo đuổi chế độ luyện tập khắt khe để giảm bớt mỡ, tăng cơ nên mọi người trông thấy cô như gầy đi nhiều lắm.